เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:57

ประเทศที่รวยเค้าเอาซุปเปอร์คาร์ไปทำอะไรมาดูกัน

 

เมื่อรถSuperCar ถูกนำมาเป็นรถใช้งานประจำวันจะเป็นอย่างไร

 


นั่งรถคันนี้ไปทำงานคงถึงเร็วน่าดู
  
         ในปัจจุบันนี้รถ SuperCarถือว่าเป็นรถของเหล่ามหาเศรษฐี ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง และคงมีหลายๆท่านที่คิดว่าสักครั้งนึงในชีวิตก็อยากมีโอกาศได้นั่งรถ SuperCar สักครั้งในชีวิต แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าในวันนี้คุณสามารถนั่ง รถSuprCar ไปทำงานไม่ว่าจะเป็นรถ Lamborghini หรือ  Ferrari ได้ทุกวันโดยที่เราไม่ต้องซื้อเป็นของด้วยตัวเองแล้ววันนี้
 
 

แท็กซี่ Lamborghini เหมาะกับการนั่งไปเที่ยวกลางคืนจริงๆ
 
 

Corvette ก็โดนนำมาทำเป็นแท็กซี่ด้วยเช่นกัน
 
 

แท็กซี่Audy แบบนี้คงไม่มีให้เห็นกันในบ้านเราอย่างแน่นอน 
 
 

แท็กซี่ที่เหมาะกับนักธุรกิจเป็นอย่างมาก
 
 
         เมื่อขึ้นชื่อว่ารถSuperCar หลายท่านคงทราบอยู่แล้วว่าเป็นรถที่มีราคาเเพง และทุกคนก็อยากลองนั่งสักครั้ง ซึ่งตอนนี้ความฝันได้กลายเป็นจริงแล้วสำหรับผู้ที่อยากนั่งรถ SuperCar เมื่อเจ้าของเหล่า SuperCar ได้นำรถ Lamborghini  และ  Ferrari  มาทำเป็นรถแท็กซี่คอยให้บริการประชาชนเดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับว่า มีรถ SuperCar ที่ถูกนำมาทำเป็นแท็กซี่ กันบ้าง ในประเทศดูไบ
 
 

คนขับรถแท็กซี่คันนี้ต้องเป็น Hiphop อย่างแน่นอน
 
         เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับรถแท็กซี่ในประเทศ ดูไบ ที่ได้นำรถ SuperCar มาทำเป็นแท็กซี่ นอกจาก SuperCar แล้วก็ยังมีรถหรูๆ โดนนำมาทำเป็นแท็กซี่ไปด้วยเช่นกัน เพื่อนๆที่อยากนั่งรถ SuperCar เที่ยวชมเมืองสามารถลองไปนั่งที่ประเทศ ดูไบ กันได้เลยครับ

 

 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook