เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2563 - 11:25

Thai Rung Motor Show 2020 กับรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธ์ไทย TR Transformer II

 

           ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย จัดงาน Thai Rung Motor Show 2020 โดยนำรถยนต์ TR TRANSFORMER II เครื่องยนต์ 2.8 ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 177 แรงม้า แบบ 7 ที่นั่ง หลังคาสแตนดาร์ด สำหรับรุ่นหลังคาสแตนดาร์ดเดิมจะมีเฉพาะ 5 ที่นั่ง ตกแต่งพิเศษทั้งภายนอก และภายใน

 

 

           มาพร้อมเฉดสีใหม่ ส้ม Peal Orange และรุ่น 2.8AT 4WD 177 แรงม้า หลังคาทรงสูง แบบ 9 ที่นั่ง พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ และมีการปรับช่วงล่างใหม่เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน เฉดสีใหม่ Olive Green เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์เอนกประสงค์สายพันธุ์ไทย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน Thai Rung Motor Show จะได้รับรถ ATV มูลค่า 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 กรกฎาคม 2563 ณ โชว์รูมวิภาวดี 

 

          ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอรรถประโยชน์

 

จุดเด่น TR Transformer II รุ่นพิเศษ (Limited Edition)

           ภายนอก สีพิเศษ Peal Orange และ Olive Green กระจังหน้าลายเส้นโครเมี่ยมเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น, ไฟด้านหน้าแบบไบซีนอล (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว และไฟ Daytime Running พร้อมฝั่งไฟเลี้ยว เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ดุดัน มาพร้อมคุณภาพการส่องสว่างที่เยี่ยมยอด เพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ พร้อมด้วยระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้า อัตโนมัติ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล่าสุด ระบบจะทำการ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมภายนอก, กระจกมองข้างโครเมียมพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว โดดเด่นด้วยวัสดุโครเมี่ยมขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้างขึ้นพร้อมครีบช่วยการทรงตัว เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น, กระจกมือเปิดโครเมียม ใหม่ดีไซน์เฉพาะตัว, บันไดข้างรถ  เพิ่มความสะดวกสบายในการ ขึ้นเก็บของบนหลังคา (สำหรับรุ่นหลังคาสูง 9 ที่นั่ง), กุญแจรีโมท สะดวกสบายด้วยดีไซน์แบบพับได้ ล๊อคและปลดล๊อคได้ระยะไกล พร้อมระบบการเตือนการโจรกรรมและ Immobiliser, ล้อแม็กซ์ ขนาด 18” ดีไชน์สปอร์ต พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ

 

 

ภายในและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

          ระบบเครื่องเสียงใหม่ Multimedia Head Unit 2DIN, ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทน ส้มตัดดำบนตัวรถสี  Peal Orange และเทาตัดดำบนตัวรถสี Olive Green, เบาะนั่งคนขับ ปรับระดับได้ รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ เพิ่มมุมมองที่กว้างขึ้น เพิ่มทัศนะวิสัย ในการขับขี่ และเบาะคนขับปรับด้วยไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น 2.8), พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ดึง เข้า-ออก รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่

ระบบความปลอดภัย

          ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง มั่นใจอีกขั้นของการป้องกันที่เหนือชั้นทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร ลดโอกาสบาดเจ็บจากแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง เข่าคนขับอีก 1 ตำแหน่ง, กล้องมองหลัง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่เข้าถอยจอดได้ปลอดภัยกว่าเดิม, ABS เมื่อต้องเบรกกะทันหัน ระบบจะช่วยป้องกันล้อล็อก, เข็มขัดนิรภัย พร้อมระบบดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ, ไฟตัดหมอก หน้า –หลัง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมทุกสถานการณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook