เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2563 - 14:10

BMW ชวนสัมผัสประสบการณ์ BMW Virtual Motor Show 2020 จากที่บ้าน กับไฮไลท์รถยนต์ และบริการ แบบดิจิตอล

 

          ครั้งแรกของการนำทัพรถยนต์ให้ได้เยี่ยมชมกันถึงบ้านกับ BMW Virtual Motor Show 2020 ผ่านทางเว็บไซต์ https://virtualmotorshow.bmw.co.th/ กับการเข้าเยี่ยมชมบูธ BMW รูปแบบใหม่ ในประสบการณ์แบบดิจิทัล ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขนทัพรถยนต์หลากหลายรุ่นให้ทุกคนได้เยี่ยมชมอย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไร

 

 

          ภายในเว็บไซต์ของ BMW Virtual Motor Show 2020 ลูกค้าจะได้พบกับบรรยากาศเสมือนจริงของบูธ BMW ภายในงาน Motor Show 2020 ครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างเต็มอรรถรสครบทุกโซน โดยสามารถเยี่ยมชมรถยนต์ BMW ที่จัดแสดงในงานพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ทุกรุ่น ทั้งฟีเจอร์ไฮไลท์ รวมถึงการตกแต่งภายนอก และภายใน ผ่านวิดีโอรีวิวรอบคันรถแบบ 360 องศา

 

 

          โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ จาก BMW พร้อมให้ ความช่วยเหลือและไขทุกข้อสงสัยแบบเรียลไทม์ สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งจองรถยนต์ BMW พร้อมคำแนะนำด้านชุดแต่งภายนอก และภายใน รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ยังสามารถสอบถามรายละเอียดราคา และโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านการพูดคุยโต้ตอบกับพนักงานขายของ BMW และผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ตกแต่งได้ทันทีด้วยระบบ VDO Call หรือข้อความแชท

 

 

          ทั้งยังสามารถสั่งซื้อรถยนต์ด้วยตัวเองโดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ หลากหลายเช่นเดียวกันกับข้อเสนอภายในงาน Motor Show 2020 รวมถึงโปรแกรมบำรุงรักษา BSI ที่ขยายระยะเวลาบริการนานถึง 6 ปี/ 120,000 กม. เพิ่มความอุ่นใจในการดูแลรถยนต์ และเติมเต็มที่สุดแห่งสุนทรียะแห่งการขับขี่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

          BMW Virtual Motor Show 2020 จัดขึ้นพร้อม ๆ กับการจัดแสดงรถยนต์ ณ บูธ BMW ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 โดยลูกค้าสามารถเข้าแวะชมประสบการณ์มอเตอร์โชว์ เสมือนนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 

ทาง https://virtualmotorshow.bmw. co.th/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook