เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 มิถุนายน 2563 - 11:17

Millennium Auto พร้อมโชว์ของดีเต็มพิกัด ในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020

 

          บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และมอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad เชิญคุณมาสัมผัสกับหลากหลายยนตรกรรรมระดับพรีเมียม ที่จัดแสดงในงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต เฟสต์ 2020 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 18-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

          คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “งานนี้มีความพิเศษมาก นับตั้งแต่การจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ BMW M8 สุดยอดรถสปอร์ตระดับพรีเมียม BMW Art Car ให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงอีกหลากหลายยนตรกรรมในเครือ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณต้องร้องว้าว”

 

 

ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

          เพื่อความสบายใจและสุขอนามัยที่ดีของผู้ชมงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้จัดเตรียมมาตรการต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย, สแกนเข้า-ออกบูท มีบริการเจลล้างมือ การจำกัดจำนวน (social distancing) พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าบูท, การจัดพื้นที่สำหรับรอเข้าชม, การเว้นระยะห่างของรถที่จอดแสดง (display distancing) รวมถึงการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง และภายในบูทตลอดการจัดงาน จึงไม่เกิดความแออัด และลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

BMW Millennium Auto: Meet the First-Ever M8 Competition Coupe

          มิลเลนเนียม ออโต้ นำที่สุดแห่งสายพันธุ์ M เพียง 1 เดียวในประเทศไทยมาให้ทุกท่านได้สัมผัส กับ ‘BMW M8 Competition CoupéNew luxury-class supercar ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง สุดยอดสมรรถนะด้านการขับขี่เทคโนโลยีเช่นเดียวกับรถแข่ง และความหรูหราภายในห้องโดยสาร ที่ผสานกันอย่างลงตัวจึงโดดเด่นเหนือใคร และให้ความเร้าใจแบบสุดขั้ว

 

 

          รวมถึงมีการจัดแสดง BMW i3S ที่ผ่านการออกแบบให้เป็นผลงานศิลปะ โดยคุณมิลิน ยุวจรัสกุล แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นรถยนต์ 1 ใน 9 คัน ของโปรเจ็กต์ BMW Unbound World of Art Series เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars

 

 

          นอกจากนั้นงานนี้ก็มีรถรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว คือ BMW X4 2.0d M Sport รุ่นประกอบในประเทศ และ 320d GT Sport รวมถึงมีอีกหลายรุ่นในราคาสุดพิเศษ อาทิ 745le xDrive M Sport (ASEAN SUMMIT) ล็อตสุดท้าย, 630d GT M Sport และ X2 2.0i M Sport พร้อมข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ

  • ผ่อนดาวน์ 0% นาน 4 เดือน*
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี*
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี*
  • ขับฟรีปีนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า*
  • เทรด-อิน มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท*
  • รับคะแนนสะสมสูงสุด 40 เท่า กับบัตรเครดิต SCB*
  • รับบัตรช้อปปิ้ง Siam Paragon Gift Card สูงสุด 200,000 บาท*

 

 

MINI Millennium Auto: MINI Convertible Sidewalk Edition

          MINI Convertible Sidewalk Edition นิยามที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจำกัด 1,000 คันทั่วโลก และมีเพียง 18 คันในประเทศไทย ดีไซน์แบบลิมิเต็ดรอบคัน มาพร้อมสีใหม่ Deep Laguna Metallic สะท้อนความอิสระแบบ Live Unfiltered กับลวดลายพิเศษบนหลังคาผ้า 3-in-1 เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 18 วินาที ห้องโดยสารติดตั้ง เฮด-อัพ ดิสเพลย์, ระบบสั่งการด้วยเสียงผ่าน Voice Command พร้อมเครื่องเสียง Harman Kardon เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 192 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ ลงสู่ล้อแม็กขอบ 18 นิ้ว ลายใหม่แบบพิเศษเคลือบ 2 สี อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 15.9 กม./ลิตร

MINI Rosewood Edition

  • ฟรี MSI 5 ปี หรือ 100,000 กม.*
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*
  • ผ่อนเริ่มต้น 20,200 บาท/เดือน*

MINI Countryman

  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*
  • ผ่อนเริ่มต้น 20,200 บาท/เดือน*

          นอกจากนั้น เมื่อจองและออกรถ MINI ทุกรุ่น ภายในเวลาที่กำหนดรับฟรีของที่ระลึก Limited Edition มูลค่า 10,000 บาท

 

 

BMW Motorrad by Millennium Auto: S 1000 RR และ R 1250 GS

          เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น จัดแสดงที่สุดของแต่ละสายพันธุ์ อาทิ S 1000 RR เจ้าแห่งทางเรียบ ผู้กำเนิดจากสนามแข่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,000 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ล่าสฺดของ บีเอ็มดับเบิลยู ‘Shift cam’ ให้กำลังกว่า 207 แรงม้า พร้อมให้คุณทะยานอย่างเหนือจินตนาการในทุกย่านความเร็ว ขณะที่ R 1250 GS ราชาแห่งแอดเวนเจอร์ พร้อมพาคุณฝ่าทุกอุปสรรคด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง มาพร้อมกล่องเก็บสัมภาระ 3 ใบ 

  • รับฟรี เสื้อ Jersey BMW Motorrad*
  • รับฟรี Exclusive trip ที่เกาะสมุย 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 20,000 บาท*

         *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, เมื่อจองและออกรถภายในเวลาที่กำหนด สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect ให้คุณพร้อมเดินทางได้สะดวกสบาย และไกลกว่าที่เคยรวมถึง F 750 GS ผู้ปราดเปรียวในทุกสถานะการณ์ พร้อมแคมเปญพิเศษที่สุด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook