เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2563 - 11:19

ฟิล์มกรองแสง Cardinal ผนึกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย มอบเงินให้ผู้เดือดร้อนจาก COVID-19

 

          บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤตของการแพร่ ระบาดของเชื้อไวรัสโคโลน่า 2019 ด้วยการสนับสนุนรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟิล์มคาร์ดินอล #ไทยช่วยไทย #คุณรอดเรารอด ซึ่งบริษัทตั้งใจจัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของบุคคลสู้ชีวิตที่ร่วมรายการเพื่อจุดประกายให้เป็นกำลังใจส่งต่อพี่น้องชาวไทยหลายหลากหลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และฝ่าฟันอุปสรรค และความยากลำบาก จากสถานการณ์การแพร่ ระบาดของสภาวะวิกฤติ Covid-19 ครั้งนี้

 

 

          ดังนั้นฟิล์มกรองแสง “คาร์ดินอล” จึงสนับสนุนเงินรางวัล ในรายการฯ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมเดือดร้อนสมัครเข้าร่วมรายการเพื่อทายอายุของ “ปรัศนี ปริศนา” หากผู้ร่วมรายการทายถูกรับเงินรางวัล สนับสนุนจาก ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์  “คาร์ดินอล” มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท หรือหากทายผิดยังได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 3,000 บาท  พร้อมด้วย อุปกรณ์ป้องกันเฟคชิว ที่ติดฟิล์มเซรามิกของคาร์ดินอล และหน้ากากอนามัยแบบผ้า ซึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในการป้องกัน และยังเป็นการลดความเสี่ยงด้วยเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ด้วย 

 

 

          “วันนี้ทุกคนทั้ งในประเทศไทยและทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งกำลังส่งผลกระทบและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้านอย่างรวดเร็ว ฟิล์มกรองแสง คาร์ดินอล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมสนับสนุนครั้งนี้จะช่วยให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบาก และท้าทายนี้ไปได้ เพราะเราเชื่อว่าการช่วยเหลือกัน และกันของคนไทยจะช่วยให้เรา และประเทศผ่านอุปสรรค์ครั้งนี้ไปได้ถ้าประเทศไทย คนไทยไม่รอด เราก็อยู่ไม่ได้"

 

 

          สำหรับ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7  ระหว่างวันพุธ-ศุกร์ เวลา 18.00 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook