เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 เมษายน 2563 - 14:40

Nissan ขยายเวลาหยุดผลิตชั่วคราว ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 หลบ COVID-19

 

          Nissan ประกาศขยายเวลาการพักสายการผลิตชั่วคราวในประเทศไทยให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของโรค COVID-19 และภาพรวมของตลาดยานยนต์ที่มีความต้องการลดลง

 

 

           โรงงานที่ 2 ในจังหวัดสมุทรปราการได้ขยายเวลาการพักสายการผลิตชั่วคราวจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ปรับแผนการผลิตของโรงงานที่ 1 ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน รวมถึงโรงงานประกอบเครื่องยนต์ และโรงงานผลิตชิ้นส่วน และในส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสายการผลิต เพื่อให้การปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงการปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนเป็นไปตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข

 

มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

 

          “บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมทุกอย่างเพื่อดำเนินธุรกิจเมื่อกลับเข้าสู่ภาวะปกติ อย่างไรก็ตามความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนสังคม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในสถาณการณ์การระบาดของโรค COVID-19มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

 

 

          ที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้พนักงานส่วนสำนักงานทำงานจากที่บ้านเพื่อควบคุมการระบาด และผลกระทบจากไวรัสทั้งนี้ นิสสันมีจำนวนรถยนต์ในสต็อกเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน

 

 

          พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อช่วยเหลือและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

 

 

          มาตรการเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

 

 

          โดยนิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้า อย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

 

          ความปลอดภัยของพนักงาน คู่ค้ารวมถึงลูกค้าทุกท่านเป็นเรื่องสำคัญสูงสุด และบริษัทฯ จะปฏิบัติตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐอย่างดีที่สุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook