เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 เมษายน 2563 - 16:29

Isuzu พร้อมกลับมาเดินสายการผลิตทั้ง 2 โรงงาน อีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้

 

           หลังจากที่ทาง Isuzu ได้ประกาศหยุดสายการผลิตรถยนต์ในโรงงานทั้ง 2 แห่งชั่วคราวทั้งที่โรงงานสำโรงที่ อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ และโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายน 2563 อันเป็นผลเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้ชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ขาดแคลนทั่วโลก รวมทั้งความต้องการของตลาดในประเทศ และส่งออกหดตัวลง 

 

 

          ล่าสุดบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุในประเทศไทยเผยว่า บริษัทได้รับแจ้งจากบริษัท อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถอีซูซุในประเทศไทยว่า พร้อมจะเดินสายการผลิตรถอีซูซุที่โรงงานทั้ง 2 แห่งอีกครั้ง โดยจะเริ่มจากโรงงานสำโรงที่ อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ ในวันที่ 5 พฤษภาคม และโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ 

 

 

          บริษัท อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้พยายามดีที่สุดมาโดยตลอดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลสำหรับการเริ่มต้นสายการผลิตรถยนต์ในครั้งนี้ บริษัทยังคงดำเนินการในการจัดระบบการทำงานที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของพนักงานควบคู่กับสภาพแวดล้อมในการทำงานเป็นหลัก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook