เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 เมษายน 2563 - 11:25

Mitsubishi บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถ ฟรี เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวลด้วยการบริการภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” อย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิสามารถเข้ารับบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถฟรี* ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน - วันที่ 16 มิถุนายน 2563

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ด้วยบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารฟรี โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เกิดสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมร่วมสนับสนุนมาตรการของภาครัฐในการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในประเทศไทย”

 

 

          เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัย เราจะให้บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในสถานพยาบาล ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป EN 14476 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวภายในห้องโดยสาร ไม่ติดไฟ และไม่มีสารพิษตกค้าง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดังกล่าวยังเป็นที่ยอมรับว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสและใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินระดับโลกอีกด้วย

 

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการ โชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ จึงได้ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง 

          สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:30-17:00 น.

          * บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิเท่านั้น สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 16 มิถุนายน 2563

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook