เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 เมษายน 2563 - 14:12

Primus Autohaus ออกมาตรการป้องกัน COVID-19 บริการพิเศษ รับ-ส่ง รถลูกค้า พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคฟรี!

 

          เบนซ์ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ”ขานรับนโยบายรัฐ ออกมาตรการเข้มร่วมป้องกันโรคระบาด “COVID-19”ชูนโยบายดูแลพนักงาน โชว์รูม-ศูนย์บริการ และลูกค้า พร้อมบริการพิเศษ รับ-ส่ง รถทดลองขับ/รถซ่อม พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ฟรี! เฉพาะที่ เบนซ์ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เลีบบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

 

คุณณัฐฏวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

 

          คุณณัฐฏวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทาง “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ได้ออกมาตรการที่เข้มงวดสำหรับรองรับการควบคุมและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคอุบัติใหม่ “โควิด-19” (COVID-19) ทั้งในส่วนของพนักงาน โชว์รูมและศูนย์บริการ รวมทั้งลูกค้าของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”  โดยดำเนินการตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจวบจนปัจจุบัน ด้วยมาตรการดังกล่าวนี้ พนักงานและสมาชิกในครอบครัวของพนักงาน “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” จึงมีสุขภาพแข็งแรงและไม่มีใครติดเชื้อไวรัส “COVID-19” แม้แต่คนเดียว

 

 

          “ด้วยธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ เป็นธุรกิจด้านบริการ ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา และในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ เราจึงให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด ปลอดเชื้อโรคในสถานที่ทำงาน ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของเรา ดังนั้น เราจึงมีมาตรการและบริการพิเศษต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่า เราสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” 

 

 คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด 

 

          คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดของมาตรการในการปกป้องและป้องกันการแพร่ระบาดโรค “COVID-19” ของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ

 

 

1.ด้านสถานที่

  • เน้นความสะอาด ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการทุกตารางนิ้ว เป็นประจำทุกสัปดาห์
  • การจัดพื้นที่ตามแบบ Social Distancing ในโชว์รูม / ที่นั่งลูกค้า / ห้องทำงานและห้องอาหารพนักงาน

2.พนักงาน 

  • ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2020 ให้พนักงานทุกคน
  • การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคน ทุกวัน
  • การแนะนำพนักงานให้ล้างมือด้วยเจล/สบู่ เพื่อทำความสะอาดอยู่เสมอ
  • พนักงานทุกคนใส่หน้ากากอนามัยในขณะปฏิบัติงานตลอดเวลา
  • พนักงานบางส่วนให้ปฏิบัติงานที่บ้าน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม เป็นต้นไป
  • ห้ามพนักงานเดินทางไปต่างจังหวัดและสถานที่เสี่ยงตามประกาศของภาครัฐ

3.ลูกค้าผู้ใช้บริการ แบ่งเป็น 2 แบบ คือ 

          1.ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” 

  • ได้จัดเตรียมจุดคัดกรองให้ลูกค้าได้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณจุดต้อนรับ
  • จัดให้มีเจลทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ทั่วโชว์รูม
  • รถทดลองขับ จัดให้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ
  • รถยนต์ของลูกค้าที่นำมาเข้ารับบริการจะมีบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคให้ลูกค้าฟรี!

 

 

           2.ลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” 

           การทดลองขับ หรือการซื้อรถยนต์ใหม่ ทาง “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” จะมีบริการนำรถทดลองขับไปส่งให้ลูกค้าที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมทั้งบริการด้านสินเชื่อ และการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า โดยจะจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกตามความต้องการของลูกค้า 

          การนำรถยนต์เข้ามาใช้บริการด้านบริการหลังการขาย ทาง “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” จะมีบริการรับ-ส่งรถจากที่บ้าน หรือที่ทำงาน เช่นเดียวกัน โดยติดต่อแจ้งความประสงค์มาที่หมายเลข 02 095 5555

 

 

          โชว์รูมและศูนย์บริการของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ยังคงเปิดบริการตามปกติ และในช่วงนี้ มีการจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และรถทดลองขับรวมกว่า 50 คัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบเดียวกับงานมอเตอร์โชว์ และในส่วนของงานบริการหลังการขาย มีแคมเปญตรวจเช็คสภาพฟรี! 70 รายการ พร้อมส่วนลดราคาอะไหล่แท้สูงสุด 20% และส่วนลดค่าแรง 15% นอกจากนี้ หากลูกค้านำรถยนต์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง AMG รับฟรี! เพิ่มอีก 2 ลิตร ซึ่งแคมเปญนี้ จะหมดเขตในวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ 

 

 

          “สุดท้ายนี้ ผมและพนักงาน “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่เพื่อการดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโรค “COVID-19” อย่างสุดความสามารถ และอยากให้ทุกคนปฏิบัติตนให้ห่างไกลจากการระบาดติดเชื้อตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข และสุดท้ายเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววัน” คุณจิระพล กล่าวทิ้งท้าย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook