เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 มีนาคม 2563 - 17:00

Mitsubishi ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลในงาน Car of the Year 2020

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รับ 6 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีที่งานประกาศรางวัล Car of the Year 2020 จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัด บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 โดยรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล The Best Export Brand (แบรนด์ส่งออกรถยนต์ยอดเยี่ยม) จากความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการส่งออกรถยนต์จากประเทศไทย

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นได้รับรางวัล Car of The Year ครบทุกรุ่นซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยดีไซน์และสมรรถนะที่โดดเด่นพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยอันทันสมัย”

 

 

          คุณเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารรับมอบรางวัลจาก ดร.จุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ที่พิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง รอยัลจูบิลี่บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี 

 

  Mitsubishi Triton

 

          รถกระบะ Mitsubishi Triton ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยม ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี

 

 Mitsubishi Pajero Sport

 

           ในขณะที่รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม Mitsubishi Pajero Sport สามารถคว้ารางวัล รถพีพีวี ยอดเยี่ยม ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี

 

  Mitsubishi Xpander

 

           พร้อมกันนี้ Mitsubishi Xpander ครอสโอเวอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสามารถคว้ารางวัลรถอเนกประสงค์เอ็มพีวียอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี 

 

 Mitsubishi Attrage  และ Mitsubishi Mirage

 

          รถยนต์ซิตี้คาร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยเช่นกัน โดย Mitsubishi Attrage คว้ารางวัลรถซีดานอีโคคาร์ที่มีความคุ้มค่ายอดเยี่ยม และ Mitsubishi Mirage ได้รับรางวัลรถอีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

          พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลแบรนด์ส่งออกรถยนต์ยอดเยี่ยมจากการเป็นผู้ส่งออกรถยนต์มากที่สุดของประเทศไทย โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป (BU) จำนวน 284,500 คันหรือร้อยละ 27 ของยอดการส่งออกรถยนต์ทั้งหมดจากประเทศไทย พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้ส่งออกรถยนต์ชิ้นส่วนประกอบ (KD) จำนวน 48,200 คัน จึงทำให้บริษัทฯ ส่งออกรถยนต์ทั้งหมด 332,700 คันในปี 2562 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่นที่ได้รับรางวัลพร้อมไฮไลท์ที่น่าสนใจและข้อเสนอพิเศษภายในบูธฯ ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook