เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 มีนาคม 2563 - 16:31

McLaren 720S เสริมความดุดันแบบจัดเต็มด้วยชุดแต่ง Prior Design ที่ดูร้อนแรงกว่า 765LT มีเพียง 10 ชุด

 

          หลังจากไม่กี่วันที่ทาง McLaren ได้เปิดตัว McLaren 765LT ซุเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ว่ากันว่ามาดุดัน ร้อนแรง และจัดจ้าน มากกว่าในรุ่น McLaren 720S แต่ล่าสุดทางสำนักแต่ง Prior Design ได้ยกระดับดีกรีความดุดันให้กับตัว 720S อย่างเต็มพิกัด ด้วยการเสริมชุดพาร์ทแบบสุดขีดหรือเรียกว่าแบบ More Extreme ทำให้ดูดุดันแรงร้อนแรงพอฟัดพอเหวี่ยงกับ McLaren 765LT ที่เพิ่งเผยโฉมออกมาสดๆ ร้อนๆ ที่สำคัญชุดแต่งรุ่นนี้จะถูกผลิตออกมาเพียง 10 ชุด เท่านั้น จึงเป็นของหายากกว่า McLaren 765LT ที่ทำออกมา 765 คัน เราไปดูกันว่าชุดแต่งรถซุปเปอร์คาร์ตัวแรงที่มีจำนวนจำกัดนั้น หน้าตาจะเป็นอย่างไร

 

 

           ในส่วนด้านหน้าของ McLaren 720S ที่ได้รับการตกแต่งจาก Prior Design จะประกอบไปด้วยชุดพาร์ทแบบที่เชื่อมต่อกันถึง 6 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของซุ้มล้อ กันชนหน้า เรียกว่ายกระดับความดุดันให้กับซุปเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษตัวนี้มากขึ้น นอกจากในส่วนของ Canard ที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ก่อนออกถูกออกแบบใหม่ เสริมให้ในส่วนของลิ้นหน้ามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ในส่วนฝาประโปรงหน้าก็ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่มรเส้นสายที่คมชัด พร้อมเจาะช่องระบายความร้อนไว้ถึง 4 ช่อง

 

 

          ไล่เรียงมาถีงด้านข้างตัวรถจะมากับในส่วนช่องระบายอากาศที่ติดอยู่กับด้านล้อหน้าปรับดีไซน์ให้เหมือนเป็นปีกตั้งขึ้นมา เช่นเดียวกับในส่วนซุ้มล้อที่ด้านหลังก็ถูกปรับขยายใหญ่ขึ้น

 

 

          เติมเต็มความสมบูรณ์ในชุดแต่งนี้ด้วย Diffuser ขนาดใหญ่ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด รวมถึงกันชนท้าย และปีกหลังขนาดใหญ่ที่ตั้งสูงตระหง่าน ที่ทำให้ปีกหลังของ 765LT ดูเป็นของเด็กเล่นไปเลย

 

 

          เสริมความดุดัน และร้อนแรงให้เข้ากับซุ้มล้อที่ตีใหญ่ขึ้นมา ด้วยชุดล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 20 × 9  นิ้ว ที่ด้านหน้า และ 20 × 12 นิ้ว ที่ด้านหลัง 

 

 

          ด้านพละกำลังทาง Prior Design นั้น ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับด้านขุมพลังแต่อย่างใด ยังคงเป็นเครื่องยนต์ตัวแรง V8 เทอร์โบชาร์จ ขนาด 4.0 ลิตร ที่มากับแรงม้าที่ลงพื้นถึง 710 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 770 นิวตัน-เมตร  Prior Design จะจัดทำชุดพาร์ทตกแต่งสำหรับ McLaren 720S ออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 10 ชุดเท่านั้น ซึ่งนับว่าจะเป็นชุดแต่งที่หายากที่สุดชุดหนึ่งสำหรับเจ้าตัว 720S ในส่วนราคายังไม่มีการแจ้งออกมา 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook