เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 มีนาคม 2563 - 10:52

Mercedes-AMG C 63 S Aero Edition สปอร์ตคูเป้รุ่นตกแต่งพิเศษ มี 63 คัน เฉพาะในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

 

          Mercedes-ฺBenz ได้เปิดตัว Mercedes-AMG C 63 S Aero Edition สปอร์ตคูเป้สายพันธุ์แรงรุ่นตกแต่งพิเศษ เสริมภาพลักษณ์ให้สปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นปกติ ซึ่งจะทำตลาดเฉพาะในโซนทวีปออสเตรเลีย โดยจัดจำหน่ายใน 2 ประเทศคือที่นิวซีแลนด์ และประเทศออสเตรเลีย และจะผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพียง 63 คันเท่านั้น

 

 

          Mercedes-AMG C 63 S Aero Edition สปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษ ในส่วนรูปลักษณ์ภายนอกจะได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ ให้แตกต่างจากรุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หลังจาก AMG Performance, เสริมในส่วนลิ้นหน้าใหม่, Diffuser หลังที่ได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์, พร้อมกับเสริม และตกแต่งในส่วนรอบช่องระบายอากาศ รวมถึงสเกิร์ตด้านข้าง และปรับเปลี่ยนในส่วนฝาครอบกระจกมองข้าง โดยชิ้นส่วนทั้งหมดจะถูกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบา

 

 

          นอกจากนั้นในรุ่นพิเศษทั้ง 63 คัน จะได้รับการติดตั้งในส่วนระบบเบรคใหม่ให้เพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดได้ดียิ่งขึ้น โดยจะมากับจานเบรคขนาด 402 มม. มาพร้อมกับคาลิปเปอร์สีทองพร้อมประทับตรา AMG Carbon Ceramic แบบ 6 พ็อต พร้อมกับโดดเด่นด้วยชุดล้ออัลลอยใหม่สีดำตัดด้วยขอบสีเงิน จาก AMG แบบก้านคู่ ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ โดยในคู่ล้อหน้าจะมีขนาด 19 นิ้ว ส่วนคู่หลัง จะมีขนาด 20 นิ้ว

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Mercedes-AMG C 63 S Aero Edition เติมเต้มด้วยความสปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งที่บริเวณคอนโซลกลาง ส่วนพวงมาลัยแบบ AMG ก็ถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเช่นกัน ในส่วนเบาะนั่ง AMG Performance Seats จะถูกหุ้มด้วยหนัง Nappa สีเทา และ สีดำ พร้อมกับตัดด้วยเส้นสายสีเหลือง ทั้งที่ตัวเบาะนั่งคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตู

 

 

          Mercedes-AMG C 63 S Coupe Aero Edition รุ่นพิเศษ ที่จะวางจำหน่ายในโซนทวีปออสเตรเลียจะมีสีตัวถังให้เลือก 2 สีได้แก่สีขาว Polar White และสีเงิน Iridium Silver ซึ่งรถทุกคันจะมีป้ายบอกลำดับการผลิต 1-63 ติดเอาไว้เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรถุ่นพิเศษ โดยทาง Mercedes-ฺBenz ตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 188,600 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 3.88 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook