เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 มีนาคม 2563 - 12:12

Mitsubishi เปิดโชว์รูม เมโทรไลฟ์ กลางใจเมืองเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” อย่างเป็นทางการ  ถือเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในปัจจุบัน ภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ซึ่งนอกจากจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิแล้วยังสรรค์สร้างให้เป็น “Life-Inspiring Space” โดยร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ ดนตรี ศิลปะและงานดีไซน์ อาหาร เทคโนโลยี และแกดเจ็ต การตกแต่งที่อยู่อาศัย ท่องเที่ยว การศึกษา และการพัฒนาตนเอง

 

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับคุณบุรินทร์  บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด และ คุณบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เมโทร กรุ๊ป ในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมจัดแสดงผลงานเพื่อเติมเต็มให้เมโทรไลฟ์เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ

 

 

          เมไทรไลฟ์ เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารของ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2092-2777

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook