เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 มีนาคม 2563 - 11:36

Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ เติมเต็มฟังช์ชั่น อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ ราคาเริ่มที่ 5.23 แสนบาท

 

          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ลุยตลาดปี 2563 ประเดิมเปิดตัว Suzuki CIAZ 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ภายนอก และภายในห้องโดยสาร รวมถึงสมรรถนะ มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยที่สุดของความสบาย ครบครันทุกฟังก์ชั่น สร้างสรรค์ทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสุขตลอดทุกการเดินทาง เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความสบาย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปกับทุกการเดินทาง มากับในราคาเริ่มต้นที่ 5.23 – 6.75 แสนบาท และในครั้งนี้พร้อมดึง นางเอกชื่อดัง เบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่

 

 

          สำหรับ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ถูกออกแบบบนโครงสร้างตัวถัง (TECT) ที่ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าทนทานสูง ส่วนมิติตัวรถมีความยาว 4,495 มม. กว้าง 1,730 มม. สูง 1,475 มม. ระยะฐานล้อกว้าง 2,650 มม. รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.4 เมตร  โดยจะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ด้วยกัน ได้แก่ GL, GLX, RS

 

 

          ในรูปลักษณ์ด้านภายนอกของ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังคงไม่ทิ้งลวดลายความเป็น Sport Eco Car ที่ออกแบบให้มีความเร้าใจทุกองศา และมุมมอง ออกแบบทุกรายละเอียดให้ถูกตามหลักแอโรไดนามิก มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบให้กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว

 

 

          ไฟหน้าเป็นแบบแบบโปรเจคเตอร์ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED ดีไซน์พิเศษ เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเกินพิกัดด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตด้านหน้า, ด้านข้าง และด้านหลัง มาพร้อมสปอยเลอร์หลังแบบไดนามิก

 

 

          นอกจากนั้นยังเสริมความหรูหราด้วยชุดโครเมียมที่ตกแต่งตามส่วนต่างๆอาทิเช่นขอบประตู, ฝาท้าย, มือจับประตูด้านนอก, บริเวณชุดไฟตัดหมอก และบริเวณชุดไฟทับทิมที่ด้านท้าย 

 

 

          ในส่วนด้านท้ายชุดไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต Emblem RS สะท้อนความเหนือขั้นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้านล้อในรุ่น GLX และ RS จะได้รับชุดล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนในรุ่น GL จะเป็นล้อกระทะพร้อมฝาครอบขนาด 15 นิ้ว

 

 

          ส่วนรายละเอียดภายในห้องโดยสารของ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ในส่วนคอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ต ออกแบบให้ผายออกเพื่อเพิ่มมิติความกว้างภายในห้องโดยสาร พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย (เฉพาะในรุ่น GLX และ RS) ส่วนในการปรับสูงต่ำนั้นสามารถปรับได้ทุกรุ่นย่อย มาพร้อมมาตรวัดสไตล์สปอร์ต Suzuki Smart Connect

 

 

          เชื่อมต่อทุกความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบนำทาง รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay

 

 

          เบาะหุ้มด้วยหนังคุณภาพสูง (เฉพาะรุ่น RS ส่วนในรุ่นรองลงมาจะถูกหุ้มด้วยผ้า ) อีกทั้งยังปรับดีไซน์ของตัวเบาะนั่งให้มีความสบายตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระ

 

 

          ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ (เฉพาะในรุ่น GLX และ RS) ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ความสะดวกสบายยิ่งกว่า พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ รองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัวกับพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างถึง 565 ลิตร

 

 

          ส่วนในด้านสมรรถนะ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมากับเครื่องยนต์ K12B 4 สูบ ความจุ 1.2L ที่ให้กำลังแรงม้า 91 (PS) มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 118 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้ง แบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ให้สมรรถนะเหนือขั้น อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน ที่มากถึง 20 กม./ลิตร 

 

 

          ส่วนระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่น บีม พร้อมคอนล์สปริง ในระบบเบรก ด้านหน้าเป็นดิสก์เบรค แบบมีช่องระบายความร้อน ส่วยด้านหลังเป้นดรัมเบรก 

 

 

          ส่วนระบบความปลอดภัย ระบบเบรก ABS/EBD เพิ่มประสิทธิภาพการเบรก อีกทั้งยังมากับพร้อมกล้องมองหลัง ที่ช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ รวมถึงเซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน เพิ่มความปลอดภัยในการถอยจอดให้เป็นไปอย่างง่ายดาย

 

 

          Performance & Safety ที่สุดแห่งสมรรถนะกับความปลอดภัยที่ครบครัน ถุงลมนิรภัย ขับขี่ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่

 

 

          กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง Keyless Entry และ Keyless Push Start  

 

 

          Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีเฉกสีให้เลือก 6 เฉกสี สีขาว Pure White Pearl, สีแดง Ablaze Red Pearl (มีเฉพาะในรุ่น GLX, RS) สีดำ Super Black Pearl, สีน้ำตาล Dignity Brown Pearl Matallic, สีเทา Mineral Gray Matallic (มีเฉพาะในรุ่น GL, GLX) และสีเทา Star Siler Matallic (มีเฉพาะในรุ่น GL, GLX

ราคาจำหน่ายของ Suzuki Ciaz 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ 

  • รุ่น GL     เกียร์ธรรมดา            ราคา 523,000 บาท
  • รุ่น GL     เกียร์อัตโนมัติ CVT   ราคา 559,000 บาท
  • รุ่น GLX   เกียร์อัตโนมัติ CVT   ราคา 625,000 บาท
  • รุ่น RS     เกียร์อัตโนมัติ CVT   ราคา 675,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook