เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2563 - 15:30

Lamina ตอกย้ำคุณภาพฟิล์มระดับโลก รับมอบฉลากประหยัดพลังงาน เบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงานเป็นปีที่ 3

 

          บริษัทเทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัทอีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย คุณจันดา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จากคุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

          โดยในปีนี้ กระทรวงพลังงานได้ให้ความสำคัญกับนโยบาย Energy For All ซึ่งจะผลักดันให้ประชาชนทุกคนเข้าถึงแหล่งพลังงาน และมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการการใช้พลังงานในทุกมิติ แนวทางขับเคลื่อนที่สำคัญในเรื่องนี้ คือ การส่งเสริมให้ผู้ผลิตสินค้ามีการผลิตสินค้าที่ได้ มาตรฐานในการประหยัดพลังงาน ควบคู่ไปกับการกระตุ้น และส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาใช้อุปกรณ์ประหยัดพลังงานที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงพลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน โดยลามิน่าฟิล์มเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพครบในทุกมิติ

 

 

          “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิ ภาพสูงเบอร์ 5” นี้ มอบให้กับผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงภายใต้ “โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก” เพื่อการลดการใช้พลังงานของประเทศ

           นอกจากนี้ลามิน่าฟิล์มยังเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงาน US Energy Star (ยูเอส เอเนอยี สตาร์) ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูงสุด ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดเป็นพิเศษในระดับสากล โดยจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของ อีพีเอ (EPA - U.S. Environmental Protection Agency) ภายใต้เงื่อนไขหลัก 3 ประการ ประกอบด้วย ฟิล์มจะต้องมีประสิทธิภาพช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดจริง, ฟิล์มต้องช่วยประหยัดเงินให้ผู้ บริโภคได้อย่างชัดเจน และฟิล์มต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook