เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 10:10

Toyota ร่วมสนับสนุน กิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก

 

          คุณศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และคุณพิชัย ชุณหวชิร รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคุณปิยะดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1

 

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขันรวมไปถึงการสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาทีมชาติไทย ให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ รวมไปถึงการแข่งขันกีฬาระดับโลก อย่างกีฬาโอลิมปิก ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

 

 

          คุณศุภชัย กล่าวว่า  “และในปีนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้นโยบายของเราพร้อมไปกับการให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการสร้างกระบวนการโอลิมปิกตามแนวทางนโยบายของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) พร้อมทั้งกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย มีความตื่นตัวในการออกกำลังกาย ตลอดจนเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้แข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของนักกีฬาทุกประเภท จนสามารถพัฒนาศักยภาพไปสู่ระดับสากลได้ในที่สุด และสำคัญที่สุด คือเป็นการร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราคนไทยได้สร้าง ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ อันเป็นการสอดคล้องกับแนวคิด 

 

 

          Start Your Impossible แนวคิดหลัก จากการที่ บริษัท โตโยต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งในโอกาสนี้ ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้กับกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook