เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 00:04

Nissan Navara N-Guard Range-Topper สำหรับตลาดยุโรป

 

         Nissan Navara N-Guard พร้อมจำหน่ายเอาใจคนมีสไตล์ ด้วยความโดดเด่นมากขึ้น ด้วยภายนอกที่ให้ความรู้สึกถึงพลังกับการตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีพิเศษบริเวณประตูตัดกับสีตัวถังได้อย่างลงตัว ห้องโดยสารปรับอารมณ์ให้สอดคล้องกันด้วยเบาะหนังตัดเย็บแบบพิเศษ เดินด้ายสีน้ำเงิน พร้อมไฟส่องพื้นสีเดียวกันให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมกว่า เชื่อมต่อ Android อัตโนมัติ , Apple CarPlay และการอัพเดทเส้นทาง ด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัย พร้อมระบบ Infotainment ผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว

 

 

         ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร ให้กำลัง 187 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติ 7 สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อพาร์ทไทม์ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ด้วยพละกำลังที่มีมาให้สามารถบรรทุกของได้มากกว่า 1,100 กิโลกรัม และสามารถลากของหนักได้มากถึง 3,500 กิโลกรัม งานนี้ Nissan ใจกว้าง ด้วยการเพิ่มระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ, ระบบตรวจจับรอบทิศทาง และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

 

 

         ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสดใหม่ ผสานคุณลักษณะในการขับแบบออฟโรด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไว้ใจได้สำหรับ Nissan Navara N-Guard สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการขับไปทำงานในวันธรรมดา หรือได้ต้องการออกไปใช้ชีวิตในช่วงวันหยุด รถขนาดนี้ดูจะเหมาะสมมากสำหรับตลาดในยุโรป งานนี้ทาง Nissan จะเริ่มการผลิตรุ่น Navara N-Guard ในเดือนนี้ โดยลูกค้าสามารถสั่งได้ทั่วยุโรป ในเดือนมีนาคมนี้ Nissan Navara N-Guard ใหม่ให้เลือกสี่ คือ สีดำ, สีเทา, สีขาว และสีน้ำเงินใหม่

 

Cr. carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook