เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:08

BMW M2 ลวยลายกราฟฟิตี้ที่เพ้นท์ด้วยมือ จากศิลปินกราฟฟิตี้ชาวอเมริกันนาม Futura 2000

 

          BMW เป็นหนึ่งยนตกรรมที่ได้รังสรรค์ดีไซน์รูปลักษณ์รถแต่ละคัน และแต่ละรุ่น อออกมาได้อย่างงดงามตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดทาง BMW นำเจ้า BMW M2 รถสปอร์ตตัวแรงของทางค่าย มาให้ศิลปินชาวอเมริกัน ที่มีชื่อเสียงในด้านการเพ้นท์รูปกราฟฟิตี้ นามว่า Futura 2000 มารังสรรค์ถ่ายทอดศิลปะความงดงามลงบนตัว BMW M2 สปอร์ตคาร์ตัวแรง ในการเพ้นท์แบบกราฟฟิตี้ ที่ทำด้วยมือทุกขั้นตอน ทั้ง ภายนอก และภายในห้องโดยสาร เรียกว่าเป็นการหล่อหลอมรวมความแรง และความงามด้านศิลปะให้เข้ากันอย่างลงตัว

 

 

          โดยผลงานชิ้นนี้ BMW M2 Futura 2000 Limited Edition ถูกรังสรรค์โดยศิลปินชื่อดังนามว่า Leonard Hilton McGurr หรือที่เรียกว่า Futura 2000 เป็นศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังชาวอเมริกัน โดย BMW M2 Futura 2000 Limited Edition รุ่นพิเศษนี้จะถูกทำขึ้นมาในจำนวนจำกัด และจะถูกจัดแสดงไว้ที่งาน Frieze Los Angeles 2020 ที่จัดแสดงขึ้นที่ Paramount Pictures Studios ใน Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงวันที่ 14-16 ก.พ. 2020 

 

 

          BMW M2 Futura 2000 Limited Edition ที่ถูกเพ้นท์ในรูปแบบกราฟฟิตี้นี้ถูกเพ้นท์ขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ของ BMW ในมิวนิค โดยทาง Futura 2000 ได้รังสรรค์จินตนาการความงดงามลงบนตัว BMW M2 ในรูปแบบกราฟฟิตี้ ในทางมี่ตนถนัด

 

 

           โดยผลงานที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมานี้จะมาทั้งแบบในโทนสีเทาที่ดูสบายตา และในโทนสีดำที่ดูดุดัน และเข้มขรึม โดยลวยลายที่บรรจงเพ้นท์ลงบนตัวนั้นจะเป็นลวยลายตามจินตนการของศิลปิน

 

 

          ที่นำรูปแบบขอใบจักร และเส้นสายของการสะบัดแปรงพ่นสี โดยจะเพ้นท์ในทุกส่วนของตัวรถ ยกเว้นในส่วนของล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว 

 

 

          รวมถึงภายในห้องโดยสารก็ได้รับการเพ้นท์ในส่วนของคอนโซลกลาง และคอนโซลหน้า นอกจากนี้ BMW M2 Futura 2000 Limited Edition ในส่วนของเบาะนั่งแบบ Dakota M Sports นั้นได้ถูกออกแบบในส่วนของสีของหนังที่จะมาหุ้มเบาะนั้นจะเป็นสีหนังงาช้างที่เป็น สีขาว และสีดำ พร้อมกับตัดเย็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน

 

 

          เสริมความหรูหราให้กับพวงมาลัย M Sport ด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีดำ และในส่วนธรณีประตูจะมาพร้อมกับกาบประตูที่มากับลายเซ็นต์ของทาง Futura 2000 และหมายเลยลำดับของการผลิต BMW M2 Futura 2000 Limited Edition ที่จะมีการผลิตออกมาเพียง 500 คันเท่านั้นส่วนด้านราคายังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook