เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2563 - 13:04

Toyota Land Cruiser Sahara Horizon SUV ไซส์ยักษ์ในดินแดนจิงโจ้ รุ่นพิเศษมีเพียง 400 คัน

 

          Toyota ในดินแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย ได้ประกาศเปิดตัวรถ SUV ยักษ์ใหญ่ อย่าง Toyota Land Cruiser Sahara Horizon ที่เป็นรุ่นพิเศษ อัพเกรดความดุดัน และความหรูหรามากยิ่งขึ้น โดยจะผลิตเพื่อชนชาวออสเตรเลียเท่านั้น โดยจะมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน โดยทาง Toyota ในแดนจิงโจ้ตั้งราคาค่าตัวของ SVU รุ่นพิเศษ Toyota Land Cruiser Sahara Horizon Limited Edition เริ่มต้นที่ 129,090 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 2.7 ล้านบาท

 

 

          Toyota Land Cruiser Sahara Horizon Limited Edition SUV ขนาดใหญ่รุ่นพิเศษนี้ จะได้รับการอัพเกรดความหรูหราขึ้นมาจากในรุ่น LC200 Sahara รูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับให้ดูดุดันมาดเข้มขึ้นจากเดิม ในส่วนกระจังหน้าเติมเต็มความหรูหราด้วยชุดโครเมี่ยม ที่รายล้อมอยู่ในส่วนกระจังหน้าแบบตะแกรงสีดำเข้ม, ชุดไฟหน้า LED รมดำ ส่วนชุดไฟท้ายก็เป็นแบบรมดำ ที่เพิ่มความดุดันมากขึ้น มาพร้อมกับไฟตัดหมอกที่รอบกรอบด้วยชุดโครเมี่ยมที่เพิ่มความหรูหรามีระดับ, เติมเต็มให้ตัวรถมีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยชุดล้ออัลลอยสีโครเมียมขนาด 18 นิ้ว

 

 

          เสริมความหรูหราทันทีตั้งแต่จะเดินเข้าไปในห้องโดยสารด้วยไฟ Welcome Light เมื่อเปิดประตูจะส่องแสงเป็นตรา Land Cruiser ไปที่พื้นทั้งประตูด้านหน้า และประตูด้านหลัง ส่วนภายในห้องโดยสารมากับความดุดัน ด้วยการหุ้มด้วยหนังแท้แบบกึ่งอนิลิน สีดำ Semi-Aniline Leather พร้อมปักนูนตรา Land Cruiser ไว้ที่เบาะนั่ง เพื่อแสดงความเป็นรุ่นพิเศษที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา พร้อมกับในส่วนเบาะคู่หน้าจะมาพร้อมกับระบบอุ่นเบาะ

 

 

          พวงมาลัยมัลติฟังชั่นหุ้มด้วยหนังสีเดียวกันกับเบาะที่นั่ง ที่มาพร้อมกับระะบบอุ่นที่พวงมาลัย, ในส่วนหลังคาจะเป็นหลังคาแบบ MoonRoof, ระบบปรับอากาศเป็นแบบแยก 4 โซน, เสริมความสุนทรีภาพด้านการฟังเพลงด้วยชุดเครื่องเสียงระดับพรี่เมี่ยม ด้านระบบนำทางจะเป็นแบบนำทางด้วยดาวเทียม เสริมความปลบอดภัยด้วยชุดระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense แบบเต็มระบบ

 

 

          Toyota Land Cruiser Sahara Horizon SUV รุ่นพิเศษนี้ จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V8 ที่ให้กำลัง268 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุอยุ๋ที่ 650 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ 

          Toyota Land Cruiser Sahara Horizon Limited Edition จะถูกผลิตขึ้นเพื่อเอาใจชนชาวออสซี่ โดยเฉพาะ และจพผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน โดยทาง Toyota ในประเทศออสเตรเลียตั้งราคาค่าเริ่มต้นไว้ที่ 129,090 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 2.7 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook