เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:07

BMW X5 Timeless Edition พรี่เมี่ยม SUV ที่ยกระดับความหรูหรา ชุดแต่งจากหนัง Alcantara

 

          ค่ายใบพัดสีฟ้าขาวจากเยอรมนีอย่าง BMW ได้จับมือกับผู้ผลิตวัสดุหนังที่ใช้กับรถยนต์ระดับหรูอย่าง Alcantara ได้ร่วมกันรังสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความเลิศหรูอลังการงานสร้าง ที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 เป็นมาผสมผสานให้ออกมาเป็นสุดยอดผลงานอย่าง BMW X5 Timeless Edition โดยจะถูกผลิตออกมาเพียง 50 คัน และจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศอิตาลีเท่านั้น

 

 

          BMW X5 Timeless Edition เป็นพรี่เมี่ยม SUV ที่เลิศหรูทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร ด้านนอกโดดเด่นด้วยตัวถังสีขาว Mineral White เสริมความหรูหราด้วยชุดบันไดข้างที่ทำจากอลูมิเนียม พร้อมกับเติมเต็มสมรรถนะในรูปแบบ Off-Road ไม่ว่าจะเป็นในระบบช่วงล่างแบบถุงลม,  ระบบล็อคเฟืองท้าย Active M Differential ที่ควบคุมด้วยอิเล็คทรอนิกส์ พร้อมมากับโหมดการขับขี้ในรูปแบบออฟโรดถึง 4 โหมดด้วยกันได้แก่ โหมด xSand, โหมด xRocks, โหมด xGravel และ โหมด xSnow

 

 

          จุดเด่นของของ BMW X5 Timeless Edition คงต้องบอกว่าเป็นในส่วนของภายในห้องโดยสาร ที่ได้รับการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ทั่วทั้งภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป้นในส่วนคอนโซลหน้า, เบาะนั่งทั้งด้านหน้า และด้านหลัง, แผงประตู, ที่วางแขน เพดานห้องดโยสาร ไล่เรียงจนไปถึงห้องสัมภาระด้านท้าย พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียม ที่แผงประตู, คอนโซลหน้า และคอนโซลกลาง

 

 

          โดยในส่วนหัวเบาะนั่งได้ปั้มตรา Powered by Alcantara รวมทั้งยังมีป้ายบ่งบอกลำดับละดับการผลิตของรถ Timeless Edition 1/50 อยู่ที่ตัวเบาะนั่งด้วย นอกจากนั้นยังเสริมด้วยชุด ไฟ Ambient Light ที่ปรับเปลี่ยนสีได้

 

 

          BMW X5 Timeless Edition รุ่นพิเศษนี้ไม่ได้บอกถึงขุมพลัง และราคาค่าตัวออกมา เพียงแต่บอกว่าจะถูกผลิตมาในจำนวนเพียง 50 ค้น และจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศอิตาลีเท่านั้น และถ้าใครจับจอง BMW X5 Timeless Edition รุ่นพิเศษนี้จะได้รับกระเป๋าเดินทางที่ทำจากหนัง Alcantara ทั้งใบไปเป็นของแถม 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook