เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2563 - 14:14

Toyota Highlander XSE 2020 SUV ขนาดใหญ่ ในเมืองลุงแซม ปรับลุคให้ดูสปอร์ตลงตัว และเร้าใจมากยิ่งขึ้น

 

          Toyota ที่ฝากฝั่งเมืองลุงแซมได้เผยโฉม รถอเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ยอดนิยมอย่าง Toyota Highlander 2020 ที่มาในรุ่นย่อย XSE  โดยรุ่นใหม่นี้จะผสมผสานความทันสมัย และเทคโนโลยีการขับที่ดีขึ้น พร้อมยกระดับความสปอร์ตเร้าใจให้มากขึ้น เหมือนกับ Toyota Camry XSE ที่ได้รับการเปิดตัว และจัดจำหน่ายไปแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          รูปลักษณ์การดีไซน์ของ Toyota Highlander XSE 2020 ได้ถูกตกแต่งให้เน้น ออกแนวสปอร์ตมากยิ่งขึ้น กระจังหน้ารังผึ้งสีดำ ทรง 6 เหลี่ยมดีไซน์เหมือนรูปเพชร, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่มากับลิ้นหน้าสีเมทัลลิกที่ดีไซน์ให้พลิ้วไหวเข้าชุดกับกันชนหน้า เสริมด้วยไฟตัดหมอด LED ดวงกลมขนาดเล็ดที่ติดตั้งอยู่ปลายกันชนหน้า, พร้อมติดตั้งคิ้วสีดำที่ปลายกันชนทั้ง 2 ด้าน

 

 

          เสริมบุคลิคให้ดุดันมายิ่งขึ้นด้วยล้ออัลลอนสีดำเงาขนาด 20 นิ้ว, ด้านข้างตัวรถติดตั้งสปอร์ยเลอร์ข้างที่เป็นสีเมทัลลิกที่แวววาว, ในส่วนฝาครอบกระจกมองข้างเป็นสีดำ, ด้านบนหลังคาติดตั้งราวหลังคาสีดำ 

 

 

          ด้านท้ายปรับดีไซนืกันชนท้ายให้มีขนาดใหญ่พร้อมติดตั้งไฟทับทิมขนาดใหญ่ไว้ทั้ง 2 ข้าง เสริมความหรูหรามรระดับด้วยคิ้วที่เป็นสีเมทัลลิกพาดยาวเต็มพื้นที่กันชน, เสริมคว่ามสปอร์จด้วยปลายท่อคู่ที่เป็นโครเมียม

 

 

           นอกจากจัดความสปอร์ตที่รูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ด้านในห้องโดยสารก็ปรับเปลี่ยนลุคให้ดูสปอร์ตลงตัวมากยิ่งขุึ้น มาในโทนแดง-ดำ พร้อมกับติดตั้งไฟส่องสว่างทั้วห้องโดยสาร, ตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์, เบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต มีปีกโอบกระชับตัวหุ้มด้วยหนังแบบนุ่มสีดำ กับผ้าสีดำ นอกจากนี้ยังมีออฟชั่นเสริม สามารถเลือกตกแต่งภายในเป็นแบบสีทูโทน ที่เป็นหนังสีดำ และหนังสีแดง เดินด้วยด้ายสีแดงตามตะเข็บต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ต และร้อนแรงภายในห้องโดยสาร

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างของ Toyota Highlander XSE 2020 ได้ปรับเซ็ตใหม่ให้มีความสปอร์ต ด้วยการปรับแต่งในส่วนสปริง พร้อมกับติดตั้งเหล็กกันโคลงที่ด้านหลัง อีกทั้งในส่วนของระบบพวงมาลัยไฟฟ้าได้ปรับแต่งให้สามมารถควบคุมการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

 

 

          ด้านพละพลังของ Toyota Highlander XSE 2020 ยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 295 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 356 นิวตัน-เมตรส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบ AWD 

 

 

          Toyota Highlander XSE 2020 จะถูกเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคายังไม่การเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ว่าจะมีราคาเริ่มที่ 42,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.31 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook