เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2563 - 16:47

Ford Troller TX4 2020 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ ดีไซน์แต่งครบเครื่อง เฉพาะสาย Off Road ในบราซิล

 

          Troller Veiculos Especiais S/A บริษัทค่ายรถยนต์หรือซับแบรนด์ในเครือฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศบราซิล ได้ทำการเปิดตัวรถออฟโรดรุ่นย่อยภายใต้แบรนด์ TROLLER ของตัวเองในนาม Ford Troller TX4 2020 ที่ได้รับการอัพเกรดในชุดส่งกำลังใหม่เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมกับตกแต่งเสริมอุปกรณ์แนว Off Road แบบครบเครื่อง เพื่อเป็นการเอาใจกลุ่มตลาดลูกค้าขาลุยในบราซิลโดยเฉพาะ

 

 

          Ford Troller TX4 2020 รถสายลุยตัวใหม่นี้ จะได้รับการรับการอัพเกรดในชุดส่งกำลังใหม่เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทีมาพร้อมกับโหมดการขับขถึง 3 โหมด ด้วยกัน เช่น Drive, Sport และ Manual ซึ่งในรุ่นที่แล้วอย่างในตัว T4 จะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทีมาจากตัว Ford Ranger โดยในรุ่นใหม่อย่าง Ford Troller TX4 2020 นอกจากชุดส่งกำลังใหม่แล้ว ในส่วนของเฟืองท้ายจะแบบระบบล็อคเฟืองท้ายแบบไฟฟ้าที่สามารถสั่งงานควบคุมได้สวิตซ์บนแผงคอนโซลกลาง

 

 

          ส่วนอุปกรณ์แต่งเสริมของ Ford Troller TX4 2020 จะประกอบไปด้วยกันชนหน้าแบบเหล็กกล้าที่มาพร้อมกับที่ติดตั้งวินซ์, เสริมความหล่อด้วยชุดบันไดข้าง, ติดตั้งสน็อกเกิ้ลที่ช่วยป้องกันน้ำเข้าไปในเครื่องยนต์ผ่านทางท่อไอดี, ชุดไฟหน้าแบบ LED แบบ Super white ที่มาพร้อมกับชุดไฟสปอร์ตไลท์ Hella LED, ด้านใต้ห้องเครื่องติดตั้งแผ่นกันกระแทกเสริมความปลอดภัยที่ด้านล่าง, เสริมความดุดันด้วยล้อสไลต์ออฟโรดของ Troller สีดำ ลาย 5 ก้าน พร้อมถูกรัดด้วยยาง Pirelli Scorpion MTR 245/70 R17

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Ford Troller TX4 2020 เบาะนั่งจะได้รับการหุ้มด้วยไวนิลสีดำ เดินด้วยด้ายสีส้ม พร้อมกับปักโลโก้ TX4 สีขาว-ส้ม ไว้ที่ตัวเบาะนั่ง, พร้อมตกแต่งบริเวณที่ขอบช่องแอร์ให้เป็นสีส้มตัดกับโทนสีภายในห้องโดยสารที่เป็นโทนดำ นอกจากนั้นในยังเสริมความหรูหราด้วยหลังคาแบบซันรูฟ 2 บาน, มาพร้อมกับระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน, ระบบ Infotainment จะมากับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ที่มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ที่มากับระบบเครื่องเสียงของ JBL 

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Ford Troller TX4 2020 จะมากับเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq เทอร์โบ 5 สูบ 3.2 ลิตร ทีให้กำลังแรงม้าตะลุยทางวิบากได้ถึง 197 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 470 นิวตัน-เมตร มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีให้เลือกทั้ง 4×2, 4×4 High และ 4×4 Low

 

 

          Ford Troller TX4 2020 จะมีให้เลือกทั้งมด 3 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาล Trancoso Brown, สีเขียว Maragogi Green และ สีเงิน Frosted Silver โดยทุกเฉกสีจะมีสีน้ำเงิน Naval Blue มาเสริมเป็นแบบสีทูโทน สำหรับราคาค่าตัวของ Ford Troller TX4 2020 ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในดินแดนแซมบ้าจะอยู่ที่ 167,530 เรียลบราซิล หรือราว 1.22 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook