เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:16

Porsche Taycan EV ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจาก Manufaktur ที่ผสานความงาม และความสปอร์ตได้อย่างลงตัว

 

          Porsche ได้เปิดตัว Porsche Taycan Special Manufaktur รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นพิเศษ ที่ถูกตกแต่งเสริมออฟชั่นพิเศษทั้งภายใน และภายนอก ทำให้ Porsche Taycan รุ่นพิเศษนี้ มีทั้งความงดงาม และความสปอร์ตผสมผสานได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยเป็นฝีมือของทางฝ่ายผลิตรถพิเศษ Special Manufaktur ของ Porsche 

 

 

          Porsche Taycan ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจากทาง Manufaktur ในส่วนรูปลักษณ์นอกนั้น จะมากับชุดแต่งแพ็คเกจ Sport Design ที่ได้รับการตกแต่งในส่วน กันชนหน้า, สเกิร์ตหน้ารวมถึงด้านข้าง และ Diffuser ที่ด้านหลัง โดยทางลูกค้าสามารถที่เลือกได้ว่าอุปกรณ์ตกแต่งเหล่านี้ จะทำให้เป็นสีเดียวกันกับตัวรถ หรือเลือกจะให้เป็นสีดที่มีความมันวาวสูง หรือจะเลือกให้เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ก็แล้วแต่ความชอบของทางลูกค้า

 

 

          อีกทั้งทางลูกค้ายังสามารถเลือกตกแต่งในส่วนของชุดไฟหน้าได้ โดยจะเป็นชุดไฟหน้า LED Matrix ที่จะมากับ Dynamic Light System Plus ที่เป็นเทคโนโลยีที่ทำออกมาให้ผู้ใช้งานขับขี่ได้อย่างปลอดภัย โดยไฟเลี้ยวจะปรับทิศทางตามโค้งตามพวงมาลัย อีกทั้งยังพร้อมเพิ่มลดระยะการส่องไฟด้านหน้า เพิ่มทัศนวิสัยในที่มืด ซึ่งระบบจะทำงานผ่านกล้องที่ถูกซ่อนไว้เพื่อประมวลผลระยะบนท้องถนนผ่านสมองกลชาญฉลาดช่วยให้คุณปลอดภัยตลอดการเดินทาง รวมไปในชุดโคมไฟหน้าจะมาพร้อมกับ Daytime Running Light ที่เป้นสีฟ้า Glacier Ice Blue

 

 

          เสริมความหรูหรา และสปอร์ตมีระดับให้มากยิ่งขึ้นด้วยล้ออัลลอยลวยลายพิเศษที่เป็นรูปใบพัด ขนาด 21 นิ้ว โดยชุดล้ออัลลอยพิเศษนี้จะช่วยลดน้ำหนักของตัวรถลงถึง 3 กิโลกรัม

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Porsche Taycan รุ่นตกแต่งจาก Manufaktur ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนแบบสำดำด้าน ทั้งที่ในส่วนแผงปะตูทั้งด้านหน้า และด้านหลังรวมทั้งที่คอนโซนหน้า และคอนโซนกลาง และนอกจากนั้นยังสามารถเลือกตกแต่งสีภานในห้องโดยสารให้เป็นสีโทนเดียวกับสีภายนอกได้ อีกทั้งในส่วนของเข็มขัดนิรภัยยังมีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ได้แก่ สีเทา Slate Grey, สีแดง Bordeaux Red, สีดำ Blackberry, สีน้ำเงิน Graphite Blue, สีน้ำตาล Truffle Brown รวมถึงสี Crayon และสี Lime Beige เรียกได้ว่าเลือกได้อย่างจุใจจะชอบสีไหนจัดได้หมด

 

 

          นอกเหนือจากการเปิดตัว Porsche Taycan ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจากทาง Special Manufaktur แล้วทาง Porsche ยังได้ขายในส่วนพื้นที่ของฝ่าย Manufaktur โดยได้ขยายพื้นที่ถึง 2,000 ตารางเมตร เพื่อที่จะเป้นส่วนเก็บชิ้นส่วนต่างๆ รวมถึงลูกค้าที่นำรถเข้ามาตกแต่งในแผนกได้อย่างเต็มพิกัดในอนาคต

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook