เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 14:43

Volkswagen T-Roc Cabriolet ครอสโอเวอร์เปิดประทุน เปิดราคาขายในอังกฤษ ราคาเริ่มที่ 1.09 ล้านบาท

 

          หลังจากที่ทาง VW ได้นำรถ Volkswagen T-Roc มาที่ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ โดยได้ถอดหลังคาแข็งออก ทำเป็นหลังคาผ้าแบบเปิดทุน โดยมีชื่อว่า Volkswagen T-Roc Cabriolet ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2019 ล่าสุดทาง VW ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Volkswagen T-Roc Cabriolet ครอสโอเวอร์เปิดประทุน ที่จะวางจำหน่ายในเกาะอังกฤษ โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 26,750 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 1.09 ล้านบาท

 

 

          โดย Volkswagen T-Roc Cabriolet จะมีฐานล้อที่ยาวกว่าในรุ่น Volkswagen T-Roc ห้าประตู โดยจะมีฐานล้อที่ยาวขึ้น 40 มม. (1.57 นิ้ว) ส่งผลให้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารมากขึ้น ส่วนในพื้นที่เก็บของด้านท้ายนั้นจะมีพื้นที่เพียง 284 ลิตร เพราะจะเสียเนื้อที่ไปสำหรับพื้นที่เก็บในส่วนหลังคาผ้า ส่วนในการพับเก็บหลังคาผ้านั้น ใช้เวลาในการเปิด-ปิด เพียง 9 วินาที เท่านั้น 

 

 

            Volkswagen T-Roc Cabriolet จะมีให้เลือก 2 รุ่น 2 สไตล์ โดย Design และ R-Line โดยในรุ่น Design การตกแต่งภายในห้องโดยสารจะถูกตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากหนังแท้ ส่วนในรุ่น R-Line จะถูกเพิ่มเติมความสปอร์ตลงไปในตัวทั้ง ภายนอก และภายใน เสริมด้วยชุดไฟตัดหมอก และเบาะที่นั่งจะเป็นแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังเทียม ล้ออัลลอยจะมีขนาด 17 นิ้ว ส่วนในรุ่น R-Line จะมีล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว 

 

 

          ภายในห้องโดยสาร เบาะนั่งทรงสปอร์ต ที่หุ้มด้วยผ้าลายทูโทน, พวงมาลัย แบบ 3 ก้าน แบบมัลติฟังช์ชั่น, ระบบ Infotainment จะมีหน้าจอขนาด 8 นิ้ว, พร้อมติดตั้งที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, ระบบปรับอากาศเป็นแบบแยกส่วน

 

 

          ส่วนด้านพละกำลังของ Volkswagen T-Roc Cabriolet นั้นมีเครื่องยนตืให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ TSI ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 113 ตัว จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร TSI กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ระบบขับเคลื่อนทั้ง 2 เครื่องยนต์นี้จะเป็นขับเคลื่อนแบบล้อหน้า ส่วนระบบช่วงล่างติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต โดยได้ลงความสูงลงถึง 20 มม.

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัย นั้นจะมาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วคงที่พร้อมการปรับความเร็วอัตโนมัติ (ACC), ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Assist) ซึ่งจะเป็นชุดอุปกรณ์มาตราฐานที่ติดตั้งไว้ให้ทั้ง 2 รุ่น 

 

 

          Volkswagen T-Roc Cabriolet ที่จะวางจำหน่ายในเกาะอังกฤษจะมีเฉกสีให้เลือกถึง 8 เฉกสีด้วยกัน สีขาว Pure White Pearl, สีดำ Deep Black Pearl, สีเทา Deep Silver Metallic, สีเหลือง Turmeric Yellow Metallic, สีแดง Kings Red Metallic และ สีน้ำเงิน Ravenna Blue Metallic นอกเจากนั้นยังมีสีพิเศษให้เลือกอีก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Ivy Green และ สีเทาควันบุหรี่ Smokey Grey Metallic

           ส่วนราคาค่าตัวของ Volkswagen T-Roc Cabriolet ที่จะวางจำหน่ายในเกาะอังกฤษจะมีราคาเริ่มต้นที่ 26,750 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 1.09 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook