เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:43

Acura MDX PMC Edition ที่ผลิตด้วยมือเกือบทั้งคัน แรงม้า 290 ตัว ราคาเริ่ม 1.98 ล้าน มีเพียง 330 คัน

 

          Acura รถยนต์ระดับพรี่เมี่ยมที่ทำตลาดในดินแดนอเมริกาเหนือ ได้เปิดตัว Acura MDX PMC Edition ที่มีความพิเศษแบบสุดๆ คือ เป็นยนตกรรมระดับหรูที่สร้างด้วยมือเกือบทั้งคัน โดยประกอบขึ้นที่ในโรงงาน Performance Manufacturing Center (PMC) เมือง Marysville รัฐ Ohio ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Acura MDX PMC Edition รุ่นพิเศษนี้ ถูกสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญคนเดียวกันกับที่สร้างเจ้า Acura NSX พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วสหรัฐอเมริกา โดยทาง Acura ตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ 63,745 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.98 ล้านบาท

 

 

          Acura MDX PMC Edition จะมากับสีพิเศษสีแดง Valencia Red Pearl ที่เป็นสีที่ดีที่สุดของ Acura โดยใช้เวลาพ่นด้วยมือถึง 5 วัน ด้วยเทคนิคขั้นสูง Chroma ที่พ่นทับหลายชั้น โดยเม็ดสีจะเป็นแบบนาโน ที่ผสมผสานกับเกล็ดโลหะ ซึ่งสีชนิดนี้ จะเป็นสีเดียวกันกับที่ใช้อยู่บนตัว NSX 

 

 

          ด้านอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกของ Acura MDX PMC Edition กระจังหน้าดีไซน์แบบเพนตากอนไดมอนด์ หลังคาและที่จับประตูจะเป็นสีดำเงา มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดขนาด 20 นิ้ว สีดำ และปลายท่อไอเสียโครเมี่ยมแบบรมดำขนาด 4 นิ้ว แบบคู่ ออกซ้าย-ขวา พร้อมกับติดตรา MDX รมดำไว้ที่ด้านท้าย 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Acura MDX PMC Edition จะมากับเบาะหนังทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Milano และหน้ง Alcantara สีดำ ตัดด้วยด้ายสีแดง, พวงมาลัยหุ้มหน้ง ที่เป็นรอยบุ๋ม พร้อมเดินด้วยด้ายสีแดง พร้อมกับติดตรา A-Spec บนพวงมาลัย, ส่วนคันเกียร์ทำจากโลหะ, พื้นห้องโดยสารปูด้วยพรมเกรดพรี่เมี่ยม

 

 

          ส่วนคอนโซลกลางตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับติดแผ่นป้ายบอกลำดับหมายเลขของการผลิต เพราะ Acura MDX PMC Edition จะถูกผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด 

 

 

          ด้านขุมพลังของจะมากับเครื่องยนต์ i-VTEC V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าอยู่ที่ 290 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 197 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มากับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super-Handling All-Wheel Drive (SH-AWD)

 

 

          Acura MDX PMC Edition รุ่นพิเศษนี้ จะถูกผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพียง 330 คันเท่านั้น โดยจะแบ่งจำหน่ายไว้ที่สหรัฐอเมริกา 300 คัน และส่งไปจำหน่ายที่ประเทศแคนาดา 30 คัน ส่วนราคาถูกตั้งไว้ที่ 63,745 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.98 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook