เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2563 - 19:44

Nissan Frontier รุ่นใหม่ในสหรัฐอเมริกา จะมากับขุมพลังใหม่ V6 3.8L กับพละกำลังแรงม้าถึง 300 ตัว

 

          มีรายงานข่าวออกมาว่า Nissan Frontier รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ส่วนในบ้านเราจะใช้ชื่อว่า Nissan Navara จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนของปี 2020 นี้ หลังจากรุ่นล่าสุดนั้นถูกเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2005 ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวการมาของ Nissan Frontier รุ่นใหม่นี้ ยังไม่ภาพของตัวจริงหลุดออกมาทาง แต่ล่าสุดได้มี ภาพเรนเดอร์ของ Nissan Frontier หลุกออกมาจากทาง สำนักข่าวต่างประเทศอย่าง ทาง Motor1.com 

          ซึ่งภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมานี้เผยให้เห็นว่า Nissan Frontier รุ่นใหม่นี้ จะมีลักษณะใกล้เคียงกับ Nissan Titan กระบะพันธุ์ยักษ์ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันที่เมืองลุงแซม อาทิเช่นชุดไฟหน้าที่เหมือนกับในตัว Nissan Titan ส่วนกระจังหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่ 

 

Nissan Titan

 

          นอกจากนี้ทาง Mr.Alfonso Albaisa ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบของทาง Nissan’s Global กล่าวว่า Nissan Frontier รุ่นใหม่ที่จะได้รับการเปิดตัวใหม่นี้ จะถูกออกแบบให้ มีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยมากขึ้น หรือที่ภาษาอังกฤษกล่าวว่า Spirituality of Adventure

          และจากรายงานเพิ่มเติมยังเผยอีกว่า Nissan Frontier รุ่นใหม่นี้จะได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ โดยจะหันมาใช้เครื่องยนต์แบบ V6 ขนาด 3.8 ลิตร ที่ให้พลังกำลังสูงสุดที่ 300 แรงม้า โดยจะมาแทนที่เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร และ V6 ขนาด 4.0 ลิตร ส่วนในชุดส่งกำลังยังไม่มีความเด่นชัดว่าจะเป็นระบบส่งกำลังแบบไหนระหว่างเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ไปจนถึง 9 สปีด ส่วนในชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด คงจะอยู่ในลิสต์

         โดยแผนงานของทาง Nissan นั้นจะเปิดตัว Nissan Frontier รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ส่วนโรงงานการผลิตนั้นทาง Nissan ยืนยันว่าจะใช้โรงานที่มิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นฐานการผลิต

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook