เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:58

Hummer ฟื้นคืนชีพในร่างกระบะพลังงานไฟฟ้า กับชื่อใหม่ GMC Hummer EV ที่มากับขุมพลังไฟฟ้า 1,014 แรงม้า

 

          หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทาง GM หรือ General Motors จะเดินหน้าผลิตรถกระบะพลังงานไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า Electric Pickup โดยทาง General Motors ได้เผยภาพกราฟฟิคของฝากระโปรงหน้าที่นอนราบ และช่วงกระบะ ที่บ่งบอกว่าเป็นรถกระบะล่าสุดโดยสุดทาง GM ได้เผยภาพยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่ารถกระบะพลังงานไฟฟ้าของทางค่ายที่จะผลิตออกมาจัดจำหน่ายนั้นคือ Hummer กระบะสายลุยระดับพรี่เมี่ยม

 

 

          โดยทาง GM จะนำ Hummer มาชุบชีวิตอีกครั้ง โดยใส่หัวใจที่เป็นพลังงานไฟฟ้าลงไป ส่วนรายละเอียดทาง GM ยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากมายนักเพราะยังเก็บเป็นความลับอยู่ มีเพียงรายงานออกมาว่า เจ้า Hummer ตัวนี้จะเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟ้า 100 % โดยจะมีขุมพลังไฟฟ้าขนาด 1,000 แรงม้า ที่มาพร้อมกับแรงบิดอันมหาศาลถึง 15,574 นิว-ตัน-เมตร ส่งผลให้ Hummer กระบะจากค่าย GM คันนี้สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลา 3 วินาที 

 

 

          ซึ่งรถกระบะไฟฟ้าของทางค่าย GM คันนี้จะมีชื่อว่า GMC Hummer EV และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 และในครั้งนี้ทาง GM ยังได้อยคลิปทีเซอร์ซึ่งเผยให้เห็นถึงกระจังหน้าแบบ 6 ช่อง ขนาบซ้าย-ขวาด้วยชุดไฟหน้า LED ขนาดเล็กเรียว โดยในช่องกระจังหน้า 6 ช่องนั้นแต่ละช่องจะเป็นตัวอักษรที่เรียงเป็นชื่อรุ่น HUMMER ส่วนด้านล่างจะเห็นเป็นส่วนกันชนหน้า และตราโลโก้ GMC สีแดง

          นอกจากภาพทีเซอร์ที่ปล่อนออกมาแล้ว ทาง GM ยังได้ยิงโฆษณาในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบลว์โดยสื่อสารโฆษณา ที่ออกไปนั้นสื่อให้เห็นทึงพลานุภาพของรถกระบะพลังงานไฟฟ้าของทาง GM ว่าเป็นรถุที่ขับเคลื่อนด้วยคงามเงียบสงบที่มาจกระบบไฟฟ้า รวมถึงรถกระบะพลังไฟฟ้าของทาง GM นั้นไปได้ทุกเส้นทางทั้งบนถนนเรียบหรือจะเป็นในเส้นทางออฟโรด

 

 

          GMC Hummer EV กระบะพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้จะถูกขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Detroit-Hamtramck ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา และออกจัดจำหน่ายจริงในช่วงดือนกันยายน-พฤศจิกายนของปี 2021

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook