เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2563 - 09:40

Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic สปอร์ตเปิดประทุน ขุมพลัง 258 แรงม้า กับค่าตัว 5.44 ล้านบาท

 

          Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปิดประทุน ที่มาพร้อมขุมพลังอันดุดันที่อยู่ภายใต้รูปลักษณ์อันโดดเด่น เป็น 1 ใน 3 รุ่นใหม่ที่ทาง Mercedes-Benz ประเทศไทยได้ฤกษ์ยามยามดีตอนต้นปี 2020 ประเดิมเปิดตัวรถใหม่ลงตลาดรถหรู พร้อมกับถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Coupé สองประตู Mercedes-Benz C 200 Coupé AMG Dynamic และ Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic โดยในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมเอกลักษณ์ของงานออกแบบที่โดดเด่น ประณีต และพิถีพิถันทั้งภายนอก และภายใน อัดแน่นด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ รุ่นใหม่ที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด จาก Mercedes-Benz 

 

 

          Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรููแบบเปิดประทุน ด้วยโครงสร้างการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Sensual Purity พร้อมกับกระจังหน้าแบบ Diamond Grille และไฟหน้าสปอร์ตเทคโนโลยี Multibeam จึงทำให้ Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล 

 

          Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic มาพร้อมเสน่ห์ที่แตกต่างและเปิดกว้างทุกความรู้สึก พร้อมปลุกประสบการณ์อีกด้านของชีวิตด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เปิดรับทุกความรู้สึกด้วยหลังคาแบบ Soft Top Fabric ที่สามารถเปิด-ปิดได้ภายในระยะเวลาเพียง 20 วินาที ให้คุณดื่มด่ำไปกับสายลมที่คุณสามารถควบคุมได้ด้วย AIRCAP เพื่อลดกระแสลม ที่เข้ามาสู่ห้องโดยสารเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดดเด่นด้วยการออกแบบช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน พร้อมปลุกทุกความสปอร์ตที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

 

 

          ส่วนด้านพละกำลังนั้น Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 258 แรงม้า ให้แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-4,000 รอบ/นาที และส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC อันทรงพลัง สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. เพื่อให้โลดแล่นอย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

          ด้านระบบเทคโนโลยี และความปลอดภัยของ Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic ทาง Mercedes-Benz จัดเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Multibeam LED ที่ควบคุมด้วยหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอดที่สามารถปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยทำงานร่วมกับระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ILS – Intelligent Light System ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขับขี่และรูปแบบของถนน, ระบบ ALS – Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย, ระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่ช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ Parking Pilot including Active Parking Assist ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง

 

 

          สามารถเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic สปอร์ตหรูเปิดประทุนได้ในราคา 5,440,000 บาท 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook