เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2563 - 09:35

Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic การผสมที่ลงตัวของความสปอร์ต และหรูหรา กับราคา 4.44 ล้านบาท

 

          Mercedes-Benz  E 200 Coupé AMG Dynamic เป็นอีกยนตรกรรม 1 ใน 3 ของ รถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car 3 รุ่น 3 สไตล์ ของทาง Mercedes-Benz ซึ่งอีก 2 รุ่นนั้น ก็คือ Mercedes-Benz  C 200 Coupé AMG Dynamic และ Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic 

 

 

           Mercedes-Benz  E 200 Coupé AMG Dynamic คือ ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้หรูล้ำสมัย ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ที่ทาง Mercedes-Benz พัฒนา และออกแบบมาเพื่อให้ได้ยานยนต์ที่มีรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวดุดันมากขึ้น สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น และช่วยให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นด้วย ไฟหน้าแบบ Multibeam LED ที่รับกับกระจังหน้าแบบ Diamond Grille 

 

 

          ด้านพละกำลังมากับสมรรถนะความเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่รีดแรงม้าได้ถึง 197 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,650-4,000 รอบ/นาที

 

 

          การออกแบบภายในเป็นไปเพื่อให้การขับขี่และการควบคุมนั้นง่ายดาย ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัดพร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัส และจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Widescreen Cockpit ที่กว้างพิเศษถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้ว) รับกับดีไซน์คมเข้มของช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน เปิดรับความรู้สึกขับขี่เร้าใจได้เต็มอารมณ์กับบานหน้าต่าง แบบไร้ขอบที่สามารถเปิดขึ้น-ลงได้ทั้งบานหน้าและบานหลัง พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังที่กว้างขวางมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของรถยนต์แบบสปอร์ตคูเป้

 

 

          Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบ เต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Multibeam LED ระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (Dynamic Select) ที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ที่คุณต้องการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง

 

 

          Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic จะถูกวางจำหน่ายในราคา 4,440,000 บาท ที่โชว์รูม Mercedes-Benz ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook