เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 มกราคม 2563 - 12:15

Dodge Charger Zombie Apocalypse Edition คัสตอมพิเศษ Wrap สติ้กเกอร์ลวยลายสนิท กับราคา 1.16 ล้านบาท

 

          ปกติแล้วในโชว์รูมรถทั่วไปก็จเป็นรถสภาพใหม่ที่ถุส่งตรงมาจากโรงงาน แล้วนำมาจำหน่าย หรือเต้มที่ก็จะเป็นรถมือ 2 Usedcar สภาพนางฟ้านำมาจัดจหน่าย แต่ที่โชว์รูม Spartanburg Chrysler Dodge Jeep Ram ที่ตั้งอยู่ในเมือง Spartanburg รัฐ South Carolina ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้นำรถสภาพที่เรียกว่าเน่าสุดๆ เรียกได้ว่าเหมือนเอามาจากป่าช้ารถ ออกมาจำหน่าย 

 

 

         แต่ถ้าเข้าไปดุูใกล้ๆ มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะรถคันดังกล่าวนี้ เป็น Dodge Charger 2019 คันงามที่มีสภาพใหม่เอี่ยมสีขาวนวล แต่ถูกคัสตอมพิเศษด้วยการ Wrap ด้วยสติ้กเกอร์ ที่เป็นลวยลายสนิมที่ทำให้ดูเก่า และโทรม ประหนึ่งเหมือนถูกปล่อยทิ้งร้างมานานนับเป็นสิบๆปี โดยเหตุผลที่ Wrap ออกมาเช่นนี้ก็เพราะให้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาจากยุคโลกล่มสลาย ในสภาพที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน โดยทางโชว์รูม Spartanburg Chrysler Dodge Jeep Ram เรียก Dodge Charger 2019 คันนี้ว่า Zombie Apocalypse Edition พร้อมกับเขียรข้อความไว้บนเว็บไซต์ของโชว์รูมว่า “Dodge Charger 2019 Limited Edition! ที่คัสตอมพิเศษด้วยสติ๊กเกอร์ ที่ทำให้รถของคุณเหมือนหลุดมาจากยุคซอมบี้ระบาด ที่มาพร้อมขุมพลังScat Pack!” 

 

 

          Dodge Charger Zombie Apocalypse Edition 2019 รูปลักษ์ภานนอกยังคงเดิมเหมือนาส่งตรงออกจากโดรงงาน เพียงแต่ถูกคัสตอมพิเศษด้วยการ Wrap สติกเกอร์ที่เป็นลวยลายสนิม ส่วนขุมพลังนั้นยังร้อนแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน HEMI V8 ขนาดความจุ 6.4 ลิตร NA ให้กำลังแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 485 ตัว มาพร้อมกับงแรงบิดสูงสุดที่ 644 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง RWD ส่งผลให้ซีดานขนาดใหญ่นี้สร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ใน 4.3 วินาที และทำความเร็ว Quarter Mile หรือในระยะ 402 เมตร ด้วยเวลา 12.4 วินาที

 

 

          สำหรับ Dodge Charger Zombie Apocalypse Edition 2019 คันนี้ถูกตั้งราคาไว้ที่ 37,999 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว ประมาณ 1.16 ล้านบาท สำหรับนักแต่งรถชาวไทยสนใจนำไปเป็นต้นแบบในการ Wrap ได้น่ะครับ ผมว่าจะเป็นทีสะดุดตาสะดุดใจทันทีเมื่อยามวิ่งอยู่บนท้องถนน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook