เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 มกราคม 2563 - 11:05

Nissan Navara Off-Roader AT32 เสริมมาด Off-Road ด้วยชุดแต่งจาก Artic Trucks เอาใจออฟโรดขาลุย

 

          Nissan ยุโรป ร่วมกับ Artic Truck ผู้ผลิต และจำหน่ายชุดแต่งรถออฟโรดจากประเทศไอซ์แลนด์ ได้เผยโฉม Nissan Navara Off-Roader AT32 กระบะตัวแต่งพิเศษที่มาพร้อมกับชุดแต่งสายลุยสำเร็จรูปจากโรงงาน ให้คุณได้รับรถแล้วออกผจญภัยได้ทันที ไม่ว่าจะขึ้นเขา ตะลุยฝุ่น หรือแม้แต่ลงน้ำ ครบเครื่องในหนึ่งเดียว โดยจะจำหน่ายเฉพาะในตลาดยุโรปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้

 

 

          โดยทั้งทาง Nissan และ Artic Truck กล่าวว่า Nissan Navara Off-Roader AT32 ตัวใหม่นี้ จะเป็นรถสายออฟโรด ที่ได้รับการอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพทมากขึ้น และจะเป็นรถสไตล์ออฟโรดที่ที่ทนทาน และบึกบึนที่สุดเท่าที่เคยมีมากของคตวามร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

          Nissan Navara Off-Roader AT32 จะได้รับการเสริมแผ่นอลูมิเนียมกันกระแทกใต้ท้องรถ, ปรับขยายซุ้มล้อให้มีขยายใหญ่มากขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีดำลายกิ่งไม้ ที่เป็นแบบ Dual Valves หรือที่เรียกง่ายๆว่ามี 2 จุ๊บ พร้อมกับถูกรัดด้วยยางขนาด 32 นิ้ว ของ Nokian ที่จะช่วยให้พร้อมลุยได้มากขึ้น พร้อมกับเสริมความดุดันด้วยโป่งที่ซุ้มล้อทั้ง 4 ล้อ ส่วยชุดไฟหน้าเป็นแบบรมดำ คู่กับกระจังหน้าสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำ ส่วนด้านข้างเด่นด้วยสติ๊กเกอร์ลายขีดเฉียง ทำสีดำเงาที่ฝาครอบกระจกมองข้าง มือเปิดประตู ราวหลังคา กับบันไดข้าง ลามไปถึงกันชนท้ายเป็นสีดำเงาด้วย เติมเต็มความสปอร์ตด้วยสปอร์ตบาร์สีดำที่กระบะทาย

 

 

           ส่วนระบบช่วงล่างติดตั้งช่วงล่างใหม่จากทาง Bilstein รวมไปถึงได้เพิ่มระบบล็อกเฟืองเพลาหน้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อทำงานร่วมกับระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันและระบบช่วยชะลอตัวขณะลงทางลาดชัน ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่บนทางวิบากได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการขึ้นลงเนินลาดชัน พร้อมกับติดตั้งสน็อคเกิลที่ช่วยให้รถหายใจเมื่อดำน้ำได้ลึกถึง 800 มม.

 

 

          ด้านเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยยกมาจากในรุ่น Nissan N-Guard ไม่สว่าจะเป็นระบบ ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน Hill Start Assist, ระบบควบคุมความเร็วรถขณะลงทางลาดชัน Hill Descent Control, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking และ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor

 

 

          ด้านราคาค่าตัวของ Nissan Navara Off-Roader AT32 จะประกาศพร้อมกับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้ และจะมีจำหน่ายเฉพาะในตลาดยุโรปเท่านั้น 

 

Cr.https://www.carscoops.com/2020/01/new-nissan-navara-at32-is-ready-for-any-off-road-challenge/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook