เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 มกราคม 2563 - 09:24

Smart EQ 2020 การกลับมาของ ForTwo และ ForFour รถเล็กในตลาดรถ EV

          งานนี้ Smart EQ 2020 ยังคงมีสเปคให้เหลือกทั้ง ForTwo Coupe , ForFour และ Cabrio โดยสเปคที่เผยไว้ให้เลือกมีหลากหลาย เริ่มด้วยแพ็คเกจ Passion Advanced ที่มาพร้อมล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว เบาะผ้าสีดำ ระบบ Infotainment ผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ระบบนำทาง Bluetooth วิทยุ DAB Android อัตโนมัติ MirrorLink และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่เหมือนกันทั้งรุ่น ForTwo Coupe และ ForFour

 

 

          ขยับมาเป็นแพ็คเกจ Pulse Premium ที่มีรายละเอียดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยกับล้อขนาด 16 นิ้ว กล้องมองหลัง แป้นเหยียบแบบสแตนเลส เฉพราะรุ่น Coupe ส่วนรุ่น ForFour มาพร้อมกับหลังคาพาโนรามาและม่านบังแดด

 

 

          แม้ ForTwo Coupe , ForFour และ Cabrio จะเปลี่ยนสถานะเป็น EV แต่ยังความความสนุกในการขับ ด้วยรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหากอัพเกรดเป็นแพ็คเกจ Prime Exclusive จะได้การตกแต่งแนวสปอร์ต ด้านหน้ามาพร้อมกระจังสีดำ เช่นเดียวกับสปอยเลอร์หลัง ตัดกับตัวถัง สีเทาแอสฟัลต์ ไฟหน้าแบบ LED และสติ๊กเกอร์ Brabus ด้านข้างประตูด้าน และแน่นอนว่าต้องเป็นล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว รูปแบบ Y-Speak สไตล์สปอร์ตสีดำ ตัดด้วยสีแดง ภายในมากับเบาะหนัง เพิ่มระบบอุ่นเบาะ กระจกลดแสงอัตโนมัติ

 

 

          Smart EQ ทุกรุ่น ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 82 แรงม้า ติดตั้งที่ล้อหลัง ส่งกำลังแบบสเตปเดียว (คล้ายรถกอล์ฟ)  สามารถเดินทางได้ประมาณ 113 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง แบตเตอรี่ที่ใช้หากชาร์จไฟผ่าน Wall Box ด้วยกำลังเพียง 22 กิโลวัตต์ จะได้ความกำลังไฟที่ 80 % ภายในเวลา 40 นาที

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook