เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 มกราคม 2563 - 14:29

Suzuki เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า Maruti Suzuki Futuro-e ก่อนเจอตัวจริงที่งาน Auto Expo 2020

 

          งาน Auto Expo 2020 ที่ประเทศอินเดีย จัดว่าเป็นงานโชว์รถที่ใหญ่ระดับประเทศของชาวภารตะ ที่บรรดาค่ายรถยนต์ต่างขนนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ๆเข้าไปเปิดตัวในงานนี้อย่างคับคั่ง และ Suzuki ก็เป้นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้าร่าวมในงานนี้ เพราะทาง Suzuki ถือว่าที่ ดินแดนโรตี ประเทศอินเดียนี้จัดว่าเป็นตลาดใหญ่เบอร์ต้นของทาง Suzuki และก่อนทีงานจะเริ่มขึ้นทาง Suzuki ไปเผยภายทีเซอร์ของรถรุ่นใหม่ ที่เป็นครอสโอเวอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100 % ในการขับเคลื่อน ซึ่งครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้าคันนี้ทาง Suzuki ตั้งชื่อก่อนที่จะเปิดโฉมให้เห็นอย่างเป็นทางการว่า Maruti Suzuki Futuro-e 

 

 

          โดยภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาล่วงหน้าเพื่อเรียกกระแสนั้นเผยให้เห็นถึงลวยลาย และเส้นสายของตัวถัง ที่ออกแบบมาในสไตล์ครอสโอเวอร์ ที่ดูภาพรวมแล้วจะมีความทันสมัย และโฉบเฉี่ยวโดนใจวัยรุ่น โดยที่แนวหลังคาจะเป็นทรงเอียงลาดท้าย มาพร้อมแถบไฟหน้า LED ที่เป็นทรงเรียวที่ดูล้ำสมัย ส่วนชุดไฟท้ายก็เป็น LED ที่ดีไซน์ออกแบบทรงเพรียวยาวให้มีความทันสมัย 

 

 

          ซึ่งทาง Mr.CV Raman ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของ Maruti Suzuki ในอินเดีย เปิดเผยว่า คอนเซ็ปคาร์รุ่นใหม่นี้ ได้ออกแบบเพื่อให้สะท้อนถึงคนรุ่นใหม่ และนำเสนอดีไซน์ที่ทันสมัยเพื่อที่ต้องการที่จะให้ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ในประเทศอินเดีย

          ส่วนด้านขุมพลังนั้นบอกเพียงว่าจะเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียวๆ ส่วนรายละเอียดข้อมูลขุมพลังยังไมมีการเปิดเผยคงต้องรอให้ถึงวันงาน Auto Expo 2020 ที่จะเริ่มขึ้นระหว่าง 7 ก.พ. – 12 ก.พ. 2020 ที่ประเทศอินเดีย 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook