เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 มกราคม 2563 - 14:39

Toyota Tacoma กลายร่างมาเป็นรถดริฟท์ หล่อดุดันเต็มขั้น แรงเร้าใจด้วยขุมพลัง V8 กับแรงม้า 900 ตัว

 

          กระบะคันแกร่งจากค่าย Toyota ที่ฝากฝั่งอเมริกาอย่างตัว Tacoma จัดว่าเป็นรถกระบะที่มีความรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และสมรรถนะที่เปี่ยมล้น ซึ่งทำให้สำนักฝีมือฉมังหลากหลายค่ายได้นำ Tacoma กระบะตัวแรงตัวงามคันนี้ไปตกแต่งตามสไตล์ของแต่ละสำนัก และล่าสุดนักออกแบบชื่อดัง Jon Sibal ได้ร่วมมือกับทาง Toyota Racing Development (TRD) ผุดโปรเจค Toyota Tacoma Drifter รถกระบะสายดริฟท์ ที่มากับความดิบโหดของชุดพาร์ท โดดเด่นทั้งภายนอก และภายในที่ไม่เหมือนใคร โดยได้บรรจงรังสรรค์ตกแต่งแบบเต็มพิกัด อีกทั้งยังปรับในส่วนขุมพลังให้เร้าร้อนเพิ่มดีกรีความแรงพุ่งทยานด้วยเครื่องยนต์ V8 ที่ยกมาจากรถแข่ง Nascar ที่ให้กำลังแรงม้าที่มากถึง 900 แรงม้า 

 

 

          Toyota Tacoma Drifter ผลงานของ Jon Sibal และทาง TRD นั้นในรูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมดถูกคัสตอมขึ้นใหม่ทุกชิ้น เรียกได้ว่าแทบไม่เหลือทุกพาร์ทแบบเดิมๆ ที่ออกมาจากสายการผลิตเลย มาในลุคโทนสีดำด้านที่ดูดดุดันในทุกมุมมอง

 

 

          ตกแต่งด้วยการปรับเปลี่ยนในส่วนกันชนหน้า เสริมด้วยลิ้นหน้าสไตล์เรซซิ่งขนาดใหญ่ ตีโป่งซุ้มล้อให้พองโตทั้งด้านหน้า และหลังเสมือนนักเพาะกายที่เบ่งกล้ามโต เพื่อให้รองรับยางหน้ากว้างกับล้อแต่งที่มากับออฟเซ็ตแบบลึกๆ 

 

 

          ส่วนด้านท้ายโดดเด่นด้วย GT-Wing หลังขนาดใหญ่ พร้อมกับปรับเปลี่ยนเสริมด้วยดิวฟิวเซอร์หลังขนาดใหญ่ไว้รีดอากาศให้เร็วแบบสุดๆ ส่วนที่บนหลั้งคาติดตั้งสกู๊ปดักลมบนหลังคา โดยในชุดพาร์ททั้งหมดของ Toyota Tacoma Drifter คันนี้ถูกผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ทุกชิ้น

          ส่วนขุมพลังของ Toyota Tacoma Drifter มาพร้อมเครื่องยนต์ TRD NASCAR V8 ความจุขนาด 5.7 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นถึง 900 ตัว และที่สำคัญ Toyota Tacoma Drifter คันนี้ใช้เวลาในการสร้าง และปรับแต่งเพียง 90 วันเท่านั้น 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook