เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 มกราคม 2563 - 15:26

Mitsubishi ประเทศไทย จัดแสดงเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ที่สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย ให้การต้อนรับ พลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ที่ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายในงานแถลงผลงานวิชาการหัวข้อ ‘ความมั่นคงของไทยในศตวรรษที่ 21 : ประเด็นท้าทายที่สำคัญ’ ที่จัดขึ้น ณ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ

 

 

          โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดแสดงเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น “เดน” หมายถึง “ไฟฟ้า” และ “โด” หมายถึง “การขับขี่” โดย เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คือ ชุดระบบไฟฟ้าที่ออกแบบมาสำหรับที่พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วย Mitsubishi Outlander PHEV อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าเทคโนโลยีแบบ Vehicle-to-Home หรือ V2H ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการจ่ายและรับกระแสไฟฟ้าระหว่างยานพาหนะและที่พักอาศัย แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่สำหรับที่พักอาศัย

 

 

          เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คือระบบที่สามารถผลิตไฟฟ้าจากที่พักอาศัย เพื่อนำไปใช้ในการชาร์จ Mitsubishi Outlander PHEV และในทางกลับกันยังสามารถดึงพลังงานไฟฟ้ากลับจากตัวรถเพื่อนำไปใช้ในที่พักอาศัยจึงมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยลดการบริโภคพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมเป็นแหล่งผลิตกระแสไฟฟ้าในกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน และยังใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมาก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook