เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 มกราคม 2563 - 17:42

Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition ม้สเซิลคาร์รุ่นพิเศษ กับสเปคสุดโหด 775 แรงม้า

 

           หลังจากที่ Ford Mustang Bullitt ที่เป็นมัสเซิลคาร์รุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี รถมัสเซิลคาร์ไอคอนนิกจากภาพยนตร์แอ๊คชั่น "Bullitt" เมื่อปี 1968 โดยได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดในปีนี้ 2020 ทางสำนักแต่ง Steeda ที่ร่วมกับ McQueen Racing ได้นำม้สเซิลคาร์รุ่นพิเศษนี้มาตกแต่งใหม่พร้อมกับตั้งชื่อเพิ่มจากเดิมว่า Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition โดยได้ทำการปรับแต่งในชุดบอดี้พารืท รวมทั้งปรับจูนความเร้าใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความแรงในรุ่นมาตรฐานนั้นอยู่ที่ 475 แรงม้า ถูกทำให้แรงมากยิ่งขึ้นไปถึงดีดแรงม้าให้ขึ้นไปถึง 775 ตัว 

 

 

           Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition ม้สเซิลคาร์รุ่นพิเศษนี้ยังคงมากับสีตัวถังแบบพิเศษสีเขียว Dark Highland Green กระจังหน้าสีดำลายรังผึ้ง ที่ไม่มีโลโก้ใดติดมาทั้งสิ้น ส่วนด้่านท้ายทที่แต่เดิมติดโลโก้ Bullitt เอาไว้ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นชื่อรุ่น Steve McQueen Edition ที่มากับลายเซ็นต์สีเขียวของ Steve McQueen

 

 

           เพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยสีดำปัดขอบเงาลาย 5 ก้านจาก HRE ที่มีขนาด 20 นิ้ว พร้อมชุดเบรก Brembo สีแดง เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและระดับความแรงที่เพิ่มขึ้น ส่วนช่วงล่างถูกอัพเกรดใหม่จากทาง Steeda 

 

 

           ด้านภายในห้องโดยสารนั้นถูกหุ้มด้วยหนังสีดำเดินด้วยด้ายสีเขียวเหมือนกับตัวบอดี้รถ ทั้งที่ตัวเบาะนั่ง และแผงประตู นอกจากนั้นยังตกแต่งภายในด้วยวัสดุจากอลูมิเนียมทั้งที่ในส่วนมือจับประตูด้านใน, ที่ปิด-เปิด ประตู รวมถึงตกแต่งในส่วนคอนโซลหน้าด้วยอลูมิเนียม, พวงมาลัย 3 ก้านจากพร้อมตรา Bullitt ขนาดใหญ่ที่ตรงกลาง พร้อมกับหุ้มด้วยหนัง Alcantara ด้านระบบเครื่องเสียงมาจาก Bang & Olufsen พร้อมกับลำโพงอีก 12 ลำโพง

 

 

           ด้านพละกำลังของ Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition มากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 ซุปเปอร์ชาร์จ ความจุ 5,000 ซีซี. ได้ทำการปรับจูนแต่งเพิ่มขึ้นโดยเพิ่มขนาดสายพาน ที่คล้องอยู่กับตัวซุปเปอร์ชาร์จ จากเดิมให้กว้างขึ้นไปถึงขนาด 10-Rib และส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด จึงทำให้ Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition สามารถรีดแรงม้าได้มากถึง 775 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดอยุ่ที่ 854 นิวตัน-เมตร ซึ่งจากเดิมนั้นจะมีแรงม้าเพียง 500 แรงม้าเท่านั้น ส่วนแทงค์ที่เอาไว้ลดความร้อนถูกจากอลูมิเนียมแล้วฉาบให้เป็นสีดำ ด้านฝาครอบเครื่องยนต์นั้นทำเป็นสีเดียวกับตัวรถคือสีเขียว พร้อมกับตีตรา Supercharger Steve McQueen Edition ไว้ที่ฝาครอบเครื่องด้วย 

 

 

          Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition คันนี้ทางสำนักแต่ง Steeda และ McQueen Racing ไม่ได้ประกาศขายออกมา แต่จะมีไว้เพื่อการประมูลเท่านั้น ที่สำคัญ Ford Mustang Bullitt Steve McQueen Edition คันนี้เป็นรถที่วิ่งมาน้อยมาก โดยที่ตัวเลขบนหน้าเรือนไมล์นั้นขึ้นมาเพียง 185.6 ไมล์ หรือวิ่งมาแล้ประมาณ 300 กิโลเมตรเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook