เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:15

Ford F-100 Custom Rocks Voodoo สวมหัวใจ V8 Mustang GT350

 

         Ford-100  ที่ได้รับการสร้างใหม่นี้ จะถูกประมูล โดย Barrett-Jackson ในงาน Scottsdale ของ บริษัท ในปลายเดือนนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้สร้าง F-100 คันนี้ ได้มองหาแนวทางการสร้างรถปิดอัพแนวย้อนยุค ที่ต้องมาพร้อมกำลังมหาศาล และภาพลักษณ์อันแตกต่าง จะเห็นว่าตัวรถถูกปรับใหม่ให้ดูเรียบง่าย และคงความเป็น F-100 ด้วยรูปทรงดังเดิม แต่ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ดุดันด้วยสีดำด้านกึ่งเงา ไฟหน้า และไฟท้ายมาในแบบ LED  

 

 

          ส่วนเรื่องของเครื่องยนต์เลือกใช้ขนาด 5.2 ลิตร แบบ V8 ของ Ford Mustang Shelby GT 350 ที่มีกำลังมากถึง 526 แรงม้า และแรงบิด 581 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์ 5 สปีดของ GT 350  ที่ดูแล้วเหมาะสมลงตัวกับแนวคิดแรก แต่ด้วยกำลังของเครื่องยนต์  V8 ของ Ford Mustang Shelby GT 350  ที่มากเกินกว่าที่ F-100 จะรับได้ ดังนั้นแชสซีจึงถูกออกแบบ และสร้างใหม่ ให้สามารถรองรับเครื่องใหม่นี้ได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้ปรับแต่งระบบไอเสียใหม่ โดยสั่งทำชุดท่อไอเสียของ Kook  

 

          ภายในห้องโดยสารดูแล้วลงตัวกับภายนอกด้วยโทนสีดำ พร้อมกับการสร้างสรรค์ผลงานที่มีความประณีตไม่น้อย ทั้งที่นั่งหนังแท้ ที่ตัดกับงานโลหะมันวาวได้อย่างลงตัว รวมถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์ล้ำสมัยอีกหลายชิ้น และด้วยผลงานที่สร้างสรรค์นี้ น่าจะดึงดูดให้ผู้สนใจเข้ามาประมูลมากขึ้น และแน่นอนว่างานนี้ไม่มีการประเมินราคาไว้ล่วงหน้าจะได้ราคาดีมากขนาดไหน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook