เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2562 - 13:15

Mitsubishi ลุยงาน Tokyo Auto Salon 2020 ยกทีมรถตกแต่งพิเศษ นำทีมโดย eK ตัวลุยรุ่นเล็กสไตล์ญี่ปุ่น

 

          Mitsubishi เป็นอีกหนึ่งค่ายที่เตรียมเปิดตัวรถที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ในครั้งนี้จะมากับรถที่ได้รับการตกแต่งในหลายหลากรุ่นทั้งขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ จะเป็นรถที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ เพราะบางคันถูกจัดมาเพื่อนำมาแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคม 2020 นี้เท่านั้น

 

Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept

 

          นำทีมโดย Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept รถ Kei car ขนาดเล็กที่เป็นนิยมฮอตฮิตกันเป็นอย่างมากในประเทศญึ่ปุ่นโดย Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept นี้ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษให้เป็นรถสไตล์ออฟโรด โดยแนวคิดในการสร้างรถคันนี้เพื่อให้เป็นรถที่สามารถไปได้ทุกที่ทั้งเส้นทาง On Road และ Off Road ตัวรถมาในสีทูโทน บอดี้สีเหลือง หลังคาสีดำ พร้อมแต่งแต้มสีดำให้ตัดกับบอดี้สีเหลืองที่กระจังหน้า,กันชนหน้า และด้านท้าย มาพร้อมกับลายกราฟิกรูปตัว X ขนาดใหญ่ที่ด้านข้างตัวรถ เสริมความโด่นเด่นด้วยล้ออัลลอยสีเหลืองทอง ที่มากับยาง Toyo Tyres Open Country R/T,  ด้านบนหลังคาเพิ่มความอเนกประสงค์ด้วยแล็คหลังคาสำหรับเก็บของ 

 

Mitsubishi Eclipse Cross Weekend Explore

 

          Mitsubishi Eclipse Cross Weekend Explore ที่ปรับลุคให้เป็น Crossover ที่ดูบึกบึนมากยิ่งขึ้น เสริมความงดงามที่มากับความอเนกประสงค์ด้วยด้วยแล็คหลังคาสีดำที่ตัดกับบอดี้รถสีแดงเพลิง, นอกจากนั้นอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยระบบช่วงล่าง Air Force Suspension Japan ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำด้วยรีโมท หรือสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นที่สมาร์ทโฟนได้ เสริมความเป็นรถสไตล์ Off Road ล้อจาก Rays Team Daytona M9 พร้อมถูกมัดด้วยยาง Toyo Tires Open Country R/T

 

Mitsubishi Outlander PHEV NERV

 

          Mitsubishi Outlander PHEV NERV รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งให้เป็นรถยนต์เพื่อใช้ในหน่วยงานการป้องกันภัยพิบัติจากธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น ที่ไว้คอยช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับภัยพิบัติต่างๆ โดยในตัวรถจะมากับรถได้ถูกออกแบบให้สามารถลุยไปได้ทุกทิศทุกทาง และทุกสภาพถนน พร้อมกับติดตั้งล้อออฟโรดลายพิเศษจาก Crimson Lycan มากับยาง Toyo Tyres Open Country R/T, พร้อมกันนี้ตัวรถยังได้ถูกติดตั้งเสาอากาศดาวเทียม KYMETA u7 ที่ผลิตโดยบริษัท Kymeta Corporation ในสหรัฐอเมริกา โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังสัญญาณ และระบบอินเตอร์เน็ตต่างๆ ผ่านดาวเทียมของทาง  Sky Perfect JSAT Corporation นอกจากนั้น Mitsubishi Outlander PHEV NERV ยังสามารถเป็นตัวจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับชุมชนที่ประสบภัยพิบัติได้ชั่วคราว เพราะเนื่องจาก Mitsubishi Outlander PHEV NERV เป็นรถแบบปลั๊กไฮบริด

 

 Mitsubishi Delica D:5 All Blacks 

 

          Mitsubishi Delica D:5 All Blacks รถยนต์ทรงเหลี่ยมขนาดใหญ๋ที่ได้นับการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก เพื่อให้เป็นรถของทีมชาติ นิวซีแลนด์ หรือที่รู้จักกันในนามทีม All Blacks โดยเอาไว้สำหรับใช้งานในระหว่างการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ 2019 โดยตัวรถถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำตามชื่อ ด้านข้างตัวรถเพ้นท์รูปสัญลักษณ์ใบเฟิร์นสีเงินขนาดใหญ่ ส่วนที่ฝากระโปรงหน้าติดชื่อทีม All Blacks สีขาวเต็มฝาประโปรง, ส่วนล้ออัลลอยเป็นลาย 10 ก้าน สีดำของ ADVAN Racing RZII มกับยาง Yokohama Geolandar X-AT G016 A/T

 

Mitsubishi Delica D:5 by Terry Ito

 

          ปิดท้านด้วย Mitsubishi Delica ที่ได้ Terry Ito ที่เป็นทั้งนักเขียน, นักวิจารณ์, ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ อีกทั้งยังเป็นถึงผู้กำกับชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นผู้ออกแบบ โดยทาง Mitsubishi Delica D:5 by Terry Ito มาในโทนสีเขียวอ่อนเหมือนสีของทหารแบบเรโทรย้อนยุค พร้อมกับกรับดีไซน์ด้านหน้าให้มีกลิ่นอายของรถในอดีตโดยได้ปรับเปลี่ยนชุดไฟหน้าที่เป็นทรงเหลี่ยมให้เป็นแบบทรงกลม เช่นเดียวกัยล้ออัลลอยก็เป็นทรงย้อนยุคจาก MLJ Daytona สีเขียวเหมือนกับตัวรถ มีใส่กับยางของ Yokohama Geolandar CV G058 ส่วนภายในห้องโดยสารเบาะที่นั่งถูกหุ้มด้วยผ้าลายตารางหมากรุก 

           ยนตกรรมที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดของทาง Mitsubishi นี้จะถูกจัดแสดงที่งาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook