เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:24

ชุดบอดี้ Nissan GT-R ของ Liberty Walk แพงกว่า GT-R มือสอง !

LB-Silhouette Works GT 35GT-RR เวอร์ชั่นแรก

 

         ลืมเรื่องของค่าตัวชุดพาร์ทราคาประหยัดแบบในอดีตไปได้เลย เพราะวันนี้ Liberty Walk ออกแบบชุดพาร์ทรุ่นใหม่ LB-Silhouette Works GT 35 GT-RR สำหรับ Nissan GT-R มายั่วใจกันอีกครั้ง งานนี้ดูออกจะไปทางแนวตัวแข่งทางเรียบซะมากกว่า

 

 

         สำหรับพาร์ท LB-Silhouette Works GT 35GT-RR ของ Liberty Walk ที่ใช้กับ Nissan GT-R มีสองเวอร์ชั่น ซึ่งใช้วัสดุที่แตกต่างกันออกไป อย่างแรกเป็นแบบ Dry Carbon สนนราคาในเวอร์ชั่นแรกที่ 70,200 เหรียญสหรัฐ และเวอร์ชั่นที่สองราคา 73,570 เหรีนญสหรัฐ แน่นอนว่าราคานี้สูงกว่า GT-R ที่ดีในตลาดรถยนต์มือสองเสียอีก

 

 

         และยังมีอีกทางเลือกสำหรับวัสดุผสมระหว่าง FRP กับ Dry Carbon ที่มาพร้อมกับราคาในเวอร์ชั่นแรก 54,540 เหรียญ และเวอร์ชั่นที่สองในราคา 53,050 เหรียญ และหากเลือกมาใช้วัสดุผสมระหว่าง FRP หรือ CFRP กับ Dry Carbon ราคาจะต่ำลงมาสำหรับเวอร์ชั่นแรกอยู่ที่ 43,960 เหรียญ และเวอร์ชั่นที่สองราคา 42,880 เหรียญ และชุดบอดี้ LB-Silhouette Works GT 35 GT-RR FRP ราคาประหยัดที่เป็นวัสดุ FRP อยู่ที่  34,020 เหรียญ สำหรับเวอร์ชั่นแรก และ 33,480 เหรียญในเวอร์ชั่นที่สอง

 

 

         แน่นอนว่าเครื่องยนต์เป็นแบบเทอร์โบคู่ V6 ขนาด 3.8 ลิตร กำลัง 480 แรงม้า หรือหากต้องการมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับการอัพเกรดซึ่งไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ และหากต้องการไปให้สุดกว่านี้ต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ 7,000 เหรียญ สำหรับอุปกรณ์อัพเกรด อีกหลายรายการ อาทิ กันชนหน้าที่มาพร้อมตัวดักอากาศเข้าเครื่อง และอื่นๆ แต่การจะให้ GT-R ดูสมบรูณ์แบบเหมือนในภาพ ต้องเลือกใช้ช่วงล่างที่ปรับได้ รวมถึงล้อรูปแบบ Y-Spoke สีดำ, ยาง Advan และสติ๊กเกอร์ Liberty Walk

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook