เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2562 - 12:59

Suzuki Swift Sport Katana Edition ตกแต่งด้วยชุด Widebody พร้อมเปิดตัวที่ Tokyo Auto Salon 2020

 

           ยิ่งเข้าใกล้งาน Tokyo Auto Salon 2020 บรรดาค่ายรถยนต์ต่างเร่งโชว์ผลงานตัวเด็ดของทางค่ายออกมายั่วน้ำลาย ก่อนที่จะเข้าไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ในช่วงเดือน วันที่ 10 -12 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้ และในบรรดาค่ายรถยนต์ ทาง Suzuki ก็เป็นหนึ่งที่จะเข้าไปร่วมจัดแสดงโชว์ ณ งานนี้ โดยล่าสุดก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นทาง Suzuki ได้แย้มผลงานที่ถือว่าเป็นรถรุ่นเรือธงของทางค่ายมาให้ชมกันก่อน นั่นก็คือ Suzuki Swift รถขนาดเล็กที่เป็นที่นิยม ซึ่งคราวนี้ไม่ได้มาแบบเดิมๆ แต่จะมากับชุดแต่งเต็มยศแบบ Widebody นั้นก็คือ Suzuki Swift Sport Katana Edition

 

 

          Suzuki Swift Sport Katana Edition Widebody คันนี้เป็นการหล่อหลอมโลกของสายซิ่งแบบ 2 ล้อ ให้เข้ากับความสปอร์ตแบบ 4 ล้อ ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดย Suzuki Swift Sport Katana Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Suzuki Katana มอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในช่วงปี 80  และได้กลับคืนชีพอีกครั้ง 

 

 

          Suzuki Swift Sport Katana Edition Widebody ได้รับการตกแต่งด้วยชุด Widebody แบบรอบคัน มาแบบทูโทนสีเทา-ดำ ชุดไฟหน้า และไฟท้ายเป็นแบบโคมดำ, ที่ครอบกระจกเป็นสีดำ รวมถึงในส่วนหลังคาก็เป็นสีดำทั้งหมด, กระจังดีไซน์ใหม่ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น, ปรับและขยายช่องดัดอากาศให้ใหญ่ขึ้น, ที่สเกิร์ตหน้าปรับดีไซน์ใหม่ ส่วนบริเวณลิ้นหน้าฉาบด้วยสีแดง, รวมถึงติดตราโลโก้ Katana ไว้ที่ข้างกันชนหน้าใกล้กับซุ้มล้อ

 

 

          ด้านข้างตีโป่งซุ่มล้อให้ใหญ่ขึ้นรับกับล้อลอยสีดำตัดขอบสีแดง ขนาดใหญ่, ส่วนด้านข้างตัวรถติดสติกเกอร์สีแดง ที่มาพร้อมชื่อรุ่น Katana, ส่วนสเกิร์ตข้างเป็นสีดำตัดกับตัวบอดี้สีเทา พร้อมกับติดสติกเกอร์ Suzuki สีแดงไว้ที่ด้านข้าง นอกจากนั้นยังได้รับการปรับแต่งในระบบช่วงล่างให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงปรับในระบบชุดท่อไอเสีย โดยได้จัดวางตำแหน่งท่อไอเสียใหม่ให้หันมาออกด้านข้างบริเวณด้านหน้าของล้อหลัง 

 

 

          ภายในงานนอกจาก Suzuki Swift Sport Katana Edition Widebody ที่จะเป็นไฮไลท์ภายในบูธ ทาง Suzuki ยังได้ยังจะมี Suzuki Jimny และ Suzuki  Hustler ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ รวมถึงยนตกรรมตัวเด็ดของทาง Suzuki อีกมาก ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆจะนำเสนออีกครั้ง เมื่องาน Tokyo Auto Salon 2020 เปิดอย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 10-12 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook