เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2562 - 14:27

Toyota Yaris 2020 กับชุดแต่ง GAZOO Racing ที่สปอร์ตลงตัวโดดเด่นบนท้องถนน

 

          หลังจากทาง Toyota Motor Corporation ได้เปิดตัวรถ Toyota Yaris Hatchback 2020 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในปีหน้า โดยทางบริษัทอย่าง TRD ที่ได้พัฒนาตัวรถร่วมกับ Toyota มาอย่างยาวนานได้เสริมชุดแต่ง GAZOO Racing ให้มีความสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้นสะกดทุกสายตาเมื่อได้วิ่งอยู่บนท้องถนน ซึ่งได้เผยโฉมครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ธันวาที่ผ่านมา

 

 

          โดยรูปลักษณ์ภายนอกด้านหน้า Toyota Yaris 2020 ทาง TRD ได้เสริมชุดแต่ง Body Parts ของ GAZOO Racing  เสริมกันชนสปอยเลอร์หน้าทรงสปอร์ตที่มีช่องรับลมขนาดที่ใหญ่ขึ้นสีดำทั้งชิ้นเพื่อระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิม เพิ่มภาพลักษณ์ด้วยการคาดสติ๊กเกอร์สีแดง พร้อมป้ายทะเบียนที่หุ้มด้วย Carbon Fiber เสริมพลาสติกสีดำที่อยู่ใต้ ไฟหน้าที่อยู่ในชุดเดียวกับ DRL เพิ่มความดุดันไม่น้อย รวมถึงด้านข้างของกันชนเพิ่ม Carnard ขนาดเล็กเพื่อช่วยดักลมในขณะรถวิ่งด้วยความเร็วสูงๆอีกด้วย

 

 

          บั้นท้ายเสริมสปอยเลอร์สีดำโค้งมนตามกันชนเดิมเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นคาดด้วยสติ๊กเกอร์สีแดงเล็กน้อยตัดกับไฟตัดหมอกอย่างโดดเด่น เสริมด้วยคิ้วซุ้มล้อหลัง รวมถึงด้านบนหลังคาเสริมคีบทรงฉลามตรงกลางบริเวณท้ายหลังคา ช่วยแหวกอากาศตามหลักพลศาสตร์

 

 

          ด้านล่างคาดด้วยสติ๊กเกอร์ลายหมากรุกให้อารมณ์เรซซิ่งเมื่อขับบนท้องถนน ชายล่างด้านข้างเสริมด้วยสเกิร์ตสีดำทอดยาวตั้งแต่ซุ้มล้อหน้าถึงซุ้มล้อหลัง ตัดกับสติ๊กเกอร์สีแดงยาว ส่วนประตูรถยังได้เพิ่มกันสาดสีดำเพื่อบังแดดที่ออกแบบใหม่ ดูมีมิติสวยงามมากกว่าเดิม เสริมล้ออัลลอย TRD สีดำเพิ่มความสปอร์ต และหรูหรามากขึ้นมีความทนทางของทุกสภาพถนนขนาด 16 นิ้ว

 

 

          ภายในห้องเก็บสัมภาระด้านทายมาพร้อมพรมของ GAZOO Racing ใหม่ที่มีสีดำทั้งแผ่นตัดด้วยเส้นสีแดงที่อยู่ตามขอบของพรมทั้ง 4 มุม มองดูแล้วเกิดความสวยงาม และสปอร์ตมากขึ้นในแบบฉบับของ GAZOO Racing

 

 

          จากที่ได้กล่าวมาคือยลโฉมลายละเอียดของ Toyota Yaris 2020 ที่แต่งด้วยแบรนด์อย่าง TRD ที่ได้ใส่ชุดพาร์ท Gazoo Racing เพิ่มเข้าไป เพื่อให้รถมีความสปอร์และสวยงามยิ่งขึ้นส่วนท่านใดที่เฝ้ารอคอย Toyota Yaris เจนเนเรชั่นนี้ คงต้องรอกันไปก่อนนะครับในไทยยังไม่ได้เปิดตัวรถอย่างเป็นทางการสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Toyota Motor Corporation กันได้เลย

 

Cr.trdparts.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook