เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:39

Maserati เริ่มทดสอบเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้ยนตรกรรมปริศนา

 

         Maserati เริ่มทดสอบเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้ยนตรกรรมปริศนาที่ใช้ในการพัฒนาเครื่องยนต์บล็อกใหม่นี้ เป็นครั้งแรกที่เมืองโมเดนา ยนตรกรรมปริศนาคันนี้คือ ต้นแบบของ Maserati รุ่นใหม่ในอนาคต ผ่านการหุ้มสติ๊กเกอร์ลายพรางด้วยตัวอักษร MMXX ที่ตอกย้ำถึงช่วงเวลาที่จะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ในเดือนพฤษภาคม ปี 2020

 

 

         รถต้นแบบคันนี้ ติดตั้งเครื่องยนต์วางกลางที่ใช้นวัตกรรมการสันดาปอันทันสมัย ผ่านการพัฒนาและผลิตโดย Maserati ทั้งหมด เพื่อใช้เป็นต้นแบบของขุมพลังที่จะใช้กับยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต ข้อมูลที่ได้จากการวิ่งทดสอบ จะถูกนำไปรวมกับประสบการณ์ที่ได้จากเครื่องจำลองการขับ อันทันสมัยที่สุดในโลก ณ Maserati Innovation Lab เพื่อปรับรายละเอียด รวมถึงการกำหนดรูปลักษณ์และระบบกลไกต่างๆ ในขั้นตอนสุดท้าย

 

 

       สำหรับ Maserati S P A เป็นผู้นำในการผลิตยนตรกรรมอันโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ เทคโนโลยี และบุคลิกเฉพาะตัว ทำให้เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในวงการยานยนต์มายาวนาน โดยรุ่นที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ Quattroporte, Ghibil, Levante, GranTurismo และ Grancabrio ครบครันทั้งเครื่องยนต์เบนซิน หรือ ดีเซล พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ รวมถึงการใช้วัสดุชั้นเลิศ และวิศวกรรม อันโดดเด่น ทำให้ Maserati ทุกคันสะท้อนถึงตัวตนของรถสปอร์ตอิตาเลียน ทั้งด้านการออกแบบ สมรรถนะ ความหรูหรา สะดวกสบาย และความปลอดภัย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook