เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2562 - 18:54

Shelby Super Snake 2020 Bold Package กับสียอดฮิตปี 70 ขุมพลังซุปเปอร์ชาร์จรีดม้า 825 ตัว มี 30 คัน

 

          หลังจากที่ Shelby American ได้เปิดตัว Shelby American GT500 Dragon Snake Powers ที่งาน SEMA และ Shelby F-150 Super Snake Sport ออกมาล่วงหน้าไปแล้ว ล่าสุดทาง Shelby American ได้เปิดตัวรถสปอร์ตสายพันธู์อเมริกันอย่าง Shelby Super Snake Bold Package ตามออกมาสมสบอีกตัว 

 

 

          โดย Shelby Super Snake Bold Package 2020 รุ่นล่าสุดนี้จะมากับสีตัวถึงที่โดดเด่นสะดุดตา โดยเป็นการใช้สีที่เคยฉาบบนตัว Shelby เมื่อ 50 ปีที่แล้ว อีกทั้งยังเป้นสียอดนิยมในเมื่อสมัยนั้นโดยจะมาทั้งในแบบสีส้ม Twister Orange ต้ดด้วยลายสีดำ, สีเขียว Green Lime ที่ตัดด้วยเส้นสายสีดำ และบอดี้สีดำ Shadow Black ตัดด้วยสีเขียว Green Lime

 

 

          โดยในการคาดลายนั้นจะพาดยาวตั้งแต่ส่วนหน้ารถไปถึงด้านท้ายรถตามแบบฉบับของ Shelby ส่วนการตกแต่งบอดี้พาร์ทนั้นจะมากับ กระจังหน้าที่ประทับแบรนด์ Shelby รวมถึงด้านข้างบริเวณข้างซุ้มล้อก็จะมีโลโก้ที่เป็นรูป Super Snake, สปอยเลอร์หน้าสีดำ รวมถึงสเกริต์ด้านข้าง

 

 

          ด้านท้ายมากับดิวฟิวเซอร์ขนาดใหญ่สีดำ ที่จะทำหน้าที่รีดอากาศแบบสุดๆ เข้าชุดกับท่อไอเสียคู่ออก ซ้าย-ขวา เสริมความดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมในส่วนเบาะนั่ง โดยจะหุ้มด้วยหนังแบบทูโทน ที่เป็นสีเดียวกับตัว ถ้ารถเป้นสีส้ม เบาะนั่งก็จะเป็นสีดำตัดด้วยสีส้ม เสริมด้วยชึดมาตรใหม่ 

 

 

           ด้านขุมพลังยังมากับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 720 แรงม้า แต่ Shelby Super Snake Bold Package 2020 นี้จะได้รับติดตั้งในตัวซุเปอร์ชาร์จเป็นออฟชั้นเสริมเข้ามาด้วย จึงทำให้ Shelby Super Snake Bold Package 2020 สปอร์ตคาร์ตัวแรงตัวนี้สามารถรีดแรงม้สลงพื้นได้มากถึง 825 ตัว โดยจะมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด อีกทั้ง Shelby Super Snake Bold Package 2020 ยังได้รับปการปรับปรุงในส่วนระบบช่วงล่างใหม่ พื่อให้รองรับกับความเร้าใจที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนระบบเบรคมาพร้อมกับเบรคของทาง Brembo 

 

 

          ทาง Shelby American จะผลิต Shelby Super Snake Bold Package 2020 ออกมาในจำนวนจำกัด โดยจะผลิตออกมาเพียง 30 คันเท่านั้น ซึ่งจะมีทั้งในแบบ Coupe และแบบเปิดประทุน โดย Shelby Super Snake Bold Package 2020 รุ่นพิเศษนี้จะถูกวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริา และอีกไม่กี่แห่งทั่วโลก โดย Shelby Super Snake Bold Package 2020 คันแรกที่ออกจากโรงงาน จะถูกโชว์ตัวในเดือน มกราคม ปี2020 ที่จะถึงนี้ ที่เมือง Scottsdale รัฐ Arizona ที่งานประมูลของบริษัทมประมูล Barrett-Jackson

 

Cr.motor1.comcnet.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook