เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2562 - 11:49

BMW i3 Urban Suite Concept ปรับลุคห้องโดยสารให้เป็นเหมือนเลาจน์ในโรงแรมสุดหรู มีโชว์ในงาน CES 2020

 

          ภายในงาน Consumer Electronics Show 2020 (CES) ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้านี้ ซึ่งเป็นงานที่จะรวบรวมเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่จะเกิดขึ้นลาสเวกัส ซึ่งในงานจะมีการโชว์ถึงนวัตกรรมเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ หรือเทคโนโลยีแบบล้ำๆ มาโชว์ในงาน และหนึ่งนั้นจะเป็นผลงานของทางค่ายใบพัด BMW ที่จะนำ BMW i3 รถรุ่นเรือธงที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าไปโชว์ภายในงาน ซึ่งถ้าจะนำไปแบบเดิมๆ ไปจัดโชว์ก็คง เป็นอะไรที่ธรรมดา ดังนั้นทาง BMW จีงได้นำ BMW i3 ที่ได้รับการปรับตกใหม่ให้ดูหรูหราสง่างาม โดยเฉพาะภายในห้องดดยสารที่ได้รับการปรับแต่งให้ดูหราเหมือนกับนั่งอยู่ในเลาจน์สุดหรูตามโรงแรงชื่อดัง โดย BMW i3 มากับชื่อใหม่ที่ว่า BMW i3 Urban Suite Concept

 

 

          ในรูปลักษณ์ภายนอกของ BMW i3 Urban Suite Concept ไม่มีการปรับเปลี่ยนมีเพียงแต่งแต้มสีสันลวยลายด้วยเส้นสายกราฟฟิค พร้อมกับติดลาย i Urban Suite ที่ข้างประตู แต่ไฮไลท์ของ BMW i3 Urban Suite Concept คงต้องดุูที่ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการตกแต่งให้ดูหรูหราราวกับนั่งอยู่ในเลาจน์แบบหรูของโรงแรมชื่อดัง โดยการออกแบบทั้งหมดนี้จะเป็นแบบ Boutique hotel ที่จะทำให้ผู้โดยสารนั้นรู้สึกผ่อนคลายเมื่อนั่งอยู่ใน BMW i3 Urban Suite Concept

 

 

          มีเพียงในส่วนแผงแดชบอร์ด และเบาะด้านคนขับเท่านั้นที่ยังคงเดิม โดยที่ในคอนโซลหน้าฝั่งด้านผู้โดยสารถูดติดตั้งด้วยถาดที่ทำจากไม้วางอยู่คอนโซลหน้า ส่วนในพื้นที่เบาะหลังทั้งหมดถูกยกออกแล้วถูกแทนที่ด้วยด้วยเบาะนั่งเดียวที่อยู่ฝั่งด้านขวาของตัวรถ ส่วนที่นั่งฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าถูกแทนที่ด้วยที่วางเท้า ส่วนด้านซ้ายมือของที่โดยสารด้านหลังถูกติดตั้งโต๊ะไม้ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับโคมไฟที่ทำงานวัสดุอลูมเนียมที่หรูหรา 

 

 

          นอกจากนั้นยังได้เสริมระบบ และเครื่องอำนวยความสะดวก ที่มาพร้อมกับความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่พลิกลงมาจากหลังคาเพื่อชมภาพยนต์ หรือชมความบันเทิงต่างๆ และยังได้ติดตั้ง Sound Zone หรือพื้นที่โซนเครื่องเสียงที่มีเฉพาะส่วนสำหรับผู้โดยสารเท่านั้น  

          ถึงแม้ว่า BMW i3 Urban Suite Concept จะมากับความหรูหราทันสมัย และไฮเทค แต่ทาง BMW กล่าวไว้ว่า BMW i3 Urban Suite Concept คันนี้เป็นประเภทพวกรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยรถเป้นรถที่ไม่ก่อเกิดมลพิษ วัสดุที่นำมาตกแต่งจะเป็นวัสดุแบบรีไซเคิลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นส่วนของเนื้อไม้ รวมถึงวัสดุหนังที่นำมาหุ้มที่ตัวเบาะนั่ง และทำเป็นพรมที่รองพื้นห้องโดยสาร

 

 

          BMW i3 Urban Suite Concept นอกจากจะนำไปโช์ที่งาน Consumer Electronics Show 2020 แล้ว ยังทำหน้าที่รับส่งผู้ที่จะเดินทางเข้าสู่งาน Consumer Electronics Show 2020 อีกด้วย ซึ่งสามารถจะใช้งาน BMW i3 Urban Suite Concept โดยใช้งานผ่าน App ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับ BMW i3 Urban Suite Concept โดยเฉพาะ 

 

 

          ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BMW i3 Urban Suite Concept รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทาง BMW คงต้องรอให้ถึงวันที่ 7 มกราคม 2020 ที่จะเป็นวันเปิดงาน Consumer Electronics Show 2020 อย่างเป็นทางการ

 

 Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook