เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2562 - 14:42

Ford Mustang Shelby GT350, GT350R รุ่นพิเศษ Heritage Edition ความงามที่สะท้านภาพลักษณ์ร้อนแรงในอดีต

 

           มัสเซิลคาร์ Fastback Coupe อเมริกันพันธุ์แท้อย่าง Ford Mustang Shelby GT350 และ Ford Mustang Shelby GT350R ได้รับการตกแต่งใหม่กับลวยลายในรุ่นพิเศษ Ford Mustang Heritage Edition ที่สะท้อนความงดงามจากความร้อนแรงในอดีต 

 

 

          โดย Ford Mustang Shelby GT350, GT350R รุ่นพิเศษ Heritage Edition รุ่นพิเศษนี้ เป็นการตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะในการแข่งขันที่สนาม Green Valley Raceway ในรัฐ Texas เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1965 หรือเมื่อ 55 ปีที่แล้ว โดยมีนักขับคู่บารมีของทีมแข่งอย่าง Ken Miles เป็นผู้อยู๋หลังพวงมาลัย และความสำเร็จ

 

 

          Heritage Edition รุ่นพิเศษของ สปอร์ตมัสเซิลคาร์ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะมากับสีขาว Wimbledon White แบบพิเศษ พร้อมกับคาดลายสีน้ำเงิน Guardsman Blue ขนาดใหญ่ 2 เส้น ตั้งแต่ปลายกันชนหน้า พาดผ่านขึ้นไปที่ฝากระโปรงไปถึงหลังคา ไปจรดที่กันชนด้านท้าย โดยสีขาว และสีน้ำเงิน แบบนี้เป็นสีที่ถูกกำหนดไว้สำหรับในตัวแข่งระดับนานาชาติของประเทศตั้งแต่เมื่อปี 1950 นอกจากในส่วนโลโก้รูปงู ทั้ง 2 ที่ติดตั้งทั้งด้านหน้าตรงกระจังหน้า และที่ด้านท้าย ก็ถูกฉาบทำให้เป็นสีน้ำเงิน Guardsman Blue เช่นกัน

 

 

          ส่วนด้านข้างก็เช้นกันเล่นลวยลายด้วยแถบสีน้ำเงินพาดยาวตั้งแต่ซุ้มล้อหน้าผ่านประตูไปจนถึงซุ้มล้อหลัง ในเฉพาะรุ่น GT350R ในส่วนภายในห้องโดยสารจะเป็นเบาะหนังสีดำ พร้อมเดินด้ายสีแดง ที่ดูดุดัน และร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

 

 

         ถึงแม้ Ford Mustang Shelby รุ่นพิเศษ Heritage Edition นี้ จะมีลวยลายการออกแบบนั้นถูกทำให้เป็นแบบฉบับเรโทร ที่ย้อนยุค แต่ก็เพียงเฉพาะด้านนอกเท่านั้น ส่วนภายใต้ฝากระโปรงของ Ford Mustang Shelby ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังคงความร้อนแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.2 ลิตร โดยทั้งคู่รีดแรงม้าออกมาได้มากกว่า 500 ตัว

 

 

          โดยราคาค่าตัวของมัสเซิลคาร์ Fastback Coupe อเมริกันพันธุ์ Ford Mustang Heritage Edition ทั้ง 2 รุ่น จะมีราคาเริ่มที่ 60,440 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท สำหรับรุ่น GT350 ส่วนในรุ่น GT350R จะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 73,435 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 2.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) โดยจะเริ่มผลิตในช่วงต้นปี 2020 และพร้อมส่งถึงมือลูกค้าที่สั่งจองในช่วงเดือนเมษายน เป็นต้นไป

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook