เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2562 - 11:28

Nissan แสดงวิสัยทัศน์ด้านการขับเคลื่อนสู่อนาคต โชว์ 3 นวัตกรรมใหม่ที่งาน Consumer Electronics Show

 

          Nissan โชว์วิสัยทัศน์ด้านการขับเคลื่อนสู่อนาคตของนิสสันจะกลายเป็นจริงที่งานแสดง Consumer Electronics Show – หรือ CES 2020 ผ่านการจัดแสดงที่มีชีวิตชีวาตั้งแต่ รถยนต์ต้นแบบไร้มลพิษ นิสสัน อารียา (Ariya Concept), รถขายไอศกรีมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน รวมถึงลูกกอล์ฟอัจฉริยะที่สามารถนำทางสู่หลุมด้วยตัวเอง

          ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับ โอโมเตะนาชิ (omotenashi) จิตวิญญาณในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ - ระหว่างการเยี่ยมชมบูธนิสสันนิทรรศการที่ดึงดูดประสาทสัมผัสทั้งห้าและแสดงให้เห็นว่าแอดวานซ์เทคโนโลยีในอุตสาหกรรมยานยนต์สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตประจำวันได้อย่างไร โดยไฮไลท์ของบูทจะรวมถึง

 

 

  • รถยนต์ต้นแบบ นิสสัน อารียา (Ariya Concept) ครอสโอเวอร์ไร้มลพิษ ที่จะเปิดตัวในภูมิภาคอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรก ซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าด้วยกันในแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด ผสานกับนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขยายตัวออกของเทคโนโลยีและ การบริการที่ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าในด้านนวัตกรรมการขับขี่ในอนาคตและประสบการณ์การเป็นเจ้าของ

 

 

 

  • ไอศกรีมแสนอร่อยที่ผลิตจากรถขายไอกรีมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน

 

 

  • ลูกกอล์ฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ProPILOT 2.0 ของนิสสัน ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะพัทลูกลงหลุมทุกครั้ง
  • การถ่ายเซลฟีด้วยความเร็วของรถแข่งนิสสัน Formula E
  • วัสดุอะคูสติกทำจาก อภิวัสดุ (metamaterials) หรือ วัสดุเสมือนที่ถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ ที่ทำให้ห้องโดยสารเงียบและนั่งสบายยิ่งขึ้น
  • การจัดแสดงรถยนต์ฟอร์มูล่า-อีของนิสสันและรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ อี-พลัส (LEAF e+)

          งานแสดงเทคโนโลยี CES 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม ที่ลาสเวกัสคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โดยผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ของนิสสันได้ที่บูธ 6306 โซน นอร์ธ ฮอลล์สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามเรื่องราวของ CES 2020 ได้ที่ CES newsroom รวมถึงช่องทางโซเชียล มีเดีย Twitter, Instagram,YouTube และ LinkedIn (แฮชแท็ก: #Nissan # CES2020 #NissanCES)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook