เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2562 - 13:21

Toyota สนับสนุนการแข่งขัน Princess Sirivannavari Thailand Masters 2020 Presented by Toyota

 

          คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย คุณก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติในประเทศไทย ภายใต้พระนามสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญารายการ Princess Sirivannavari Thailand Masters 2020 Presented by Toyota เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพมหานคร

 

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาต่างๆเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทย ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

          คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานในระดับโลก ทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้โตโยต้ามีความยินดีที่ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ HSBC BWF World Tour Super 300 รายการ “Princess Sirivannavari Thailand Masters 2020 Presented by Toyota” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา และที่สำคัญรายการนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งรายการในการเก็บคะแนนสะสมของนักกีฬา เพื่อมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

           ซึ่งการจัดการแข่งขันในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้นักกีฬาไทยได้แสดงศักยภาพและสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนเอาชนะความท้าทายของตนเองในการทำความฝันให้สำเร็จ เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยที่รักและชื่นชอบกีฬาแบดมินตัน สำหรับแฟนกีฬาแบดมินตันก็จะได้มีโอกาสได้รับชมการแข่งขันและส่งกำลังใจกันอย่างเต็มที่ พร้อมได้ใกล้ชิดกับนักกีฬา ที่มีชื่อเสียงระดับโลกถึงในบ้านเราและขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราในการแข่งขันครั้งนี้”

          โตโยต้ามั่นใจว่าการสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสากล จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการแบดมินตันไทย ทั้งยังเป็นการสร้างนักกีฬาหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับสากล ตลอดจนนำมาซึ่งความสุขสู่สังคมไทย

รายละเอียดการแข่งขันแบดมินตันนานาชาติ HSBC BWF World Tour Super 300 รายการ Princess Sirivannavari Thailand Masters 2020 Presented by Toyota

          รายการ Princess Sirivannavari Thailand Masters 2020 เป็นการแข่งขันแบดมินตันนานาชาติภายในประเทศไทย ภายใต้พระนามสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาที่ทรงสนพระทัยและให้การสนับสนุนกีฬาแบดมินตันเสมอมา อีกทั้งทรงมีพระมหากรุณาธิคุณรับการคัดเลือกแป็นตัวแทนประเทศไทย ในฐานะนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย อันก่อให้เกิดแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนให้สนใจด้านกีฬาอีกด้วย นอกจากนั้น ยังเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติอีกรายการหนึ่ง ที่จะทำให้นักกีฬาแบดมินตันของประเทศไทยมีโอกาสเก็บคะแนนสะสมในการมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ตามที่สหพันธ์แบดมินตันโลกได้กำหนดไว้ (ช่วงการเก็บคะแนนสะสมในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2019 ถึงวันที่ 26 เมษายน 2020)

การจัดอันดับโลกของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือ BWF แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่

  • ประเภทชายเดี่ยว
  • ประเภทหญิงเดี่ยว
  • ประเภทชายคู่
  • ประเภทหญิงคู่
  • ประเภทคู่ผสม

กำหนดการแข่งขัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 26 มกราคม 2563

  • การแข่งขันรอบคัดเลือก และการแข่งขัน (คู่ผสม) รอบแรก 21 มกราคม 2563
  • การแข่งขันรอบแรก 22 มกราคม 2563
  • การแข่งขันรอบสอง 23 มกราคม 2563
  • การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ 24 มกราคม 2563
  • การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 25 มกราคม 2563
  • การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 26 มกราคม 2563

สถานที่จัดการแข่งขัน อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook