เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2562 - 18:26

Jeep Wrangler 2017 ที่ได้รับการตกแต่งให้กลายเป็น ออฟโรดสุดโหด และดุดัน ถูกตั้งราคาไว้ถึง 1.5 ล้านบาท

 

          RM Sotheby's บริษัทที่ประมูลรถยนต์ประเภทคลาสสิกชื่อดัง ได้เปิดราคาขายรถ Jeep Wrangler ปี 2017 ที่ได้รับตกแต่งให้แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยมาในภายลักษณ์ใหม่ที่ดุดัน และเกรี้ยวกราด มากยิ่งขึ้นโดยทาง RM Sotheby's บริษัทประมูลรถยนต์ ได้ตั้งราคาค่าตัว Jeep Wrangler ปี 2017 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่นี้ถึง 4,0000 เหรียญสหรัฐ-50,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยเล่นๆก็ตกประมาณ 1.2 ล้านบาท- 1.5 ล้านบาท 

 

 

          ในการตกแต่งรูปลักษณ์ Jeep Wrangler ปี 2017 นั้นได้ตกแต่งทั้งภายนอก และภายในใหมาหมด พร้อมเสริมอุปกรณ์นานาชนิด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุยในเส้นทางออฟโรดแบบโหดๆ

 

 

          เริ่มจากด้านหน้า ได้ถอดกันชนหน้าแบบดั้งเดิมออก แล้วติดตั้งกันชนหน้าใหม่จาก Rock Slide  Engineering ที่เข้าชุดกับรกระจังใหม่ ที่เป็นเหลี่ยมสันคมมากขึ้น ทำให้ดูมีมิติที่ดุดันในทุกมุมมอง นอกจากนั้นยังเสริมด้วยชุดวินซ์จาก Smittybilt X20 ที่มีแรงฉุดดึงลากได้มากถึง 12,000 ปอนด์

 

 

          ด้านบนหลังคาด้านหน้ายังได้ติดตั้งชุดไฟ LED ที่เป็นแทบยาว รวมถึงชุดไฟ LED 4 ดวง 4 ชุดที่ติดตั้งบริเวณเสา A ข้างกระจกหน้า ส่นวชุดไฟหน้า รวมถึงไฟตัดหมอกปรับเปลี่ยนเผป็นชุดไฟ LED ทั้งหมด 

 

 

          ส่วนด้านข้างยังได้ติงตั้ง ผลการค้นหา บันไดข้างจาก E-BOARD ที่บันไดข้างสไลด์แบบไฟฟ้า ส่วนด้านหลังเป็นที่ไว้ยางอะไหล่ มาพร้อมกับกันชนหลังใหม้ที่ติดตั้งหูลากไว้ 2 ฝั่งซ้ายขวา ด้านมือจับปิด-เปิด ประตูถูกดีไซส์ใหม่ด้วย นอกจากนั้นยังเสริมความหล่อที่มากับความโหดด้วยซุ้มล้อจาก Bushwacker

 

 

          ในระบบช่วงล่างนั้นเสริมความโหดด้วยล้อสไตส์ออฟโรดจาก FULE ขนาด 22 นิ้ว ที่ถูกมัดด้วยยาง Lexani REPULSOR M/T All-Terrain ขนาด 37 นิ้ว ที่พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ และทุกที่ เสริมความแข็งแกร่งด้วยช่วงล่างจาก FOX ในทุกชิ้นส่วนทั้งสปริง และโช็คอัพด้านหน้า รวมถึงด้านหลัง 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร ถูกปรับให้มากับความหรูหรา ซึ่งแต่ต่างจากภายนอกที่ดูดิบโหด ติดตั้งและหุ้มด้วยวัสดุหนังเกนพพรี่เมี่ยม ในส่วนพวงมาลัยดีไซน์ใหม่หุ้มด้วยหนังกลับ เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล ตัดด้วยหนังสีดำ

 

 

          ส่วนระบบ Infotainment มากับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ในด้านระบบเครื่องเสียงติดตั้งลำโพง Alpine มาพร้อมกับแอมป์ Rockford Fosgate นอกจากนั้นในส่วนหลังคาด้านท้ายปรับเปลี่ยนให้เป็นแบบเปิดประทุน แบบผ้าใบ

 

 

          ด้านขุมพลังถูกอัพเกรดมาใช้เครื่องยนต์ Pentastar V6 ขนาด 3.6 ลิตร เสริมด้วยการติดตั้งซูเปอร์ชาร์จเจอร์ Magnuson TVS 1320 กำลังส่งผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบไอเสียใหม่ปรับใหม่เป็นแบบแยกออก ซ้าย-ขวา 

 

 

          ส่วนผู้ที่สนใจ Jeep Wrangler คันโหดคันนี้ สามารถติดต่อได้ที่ RM Sotheby's โดย Jeep Wrangler ออฟโรดพันธุ์โหดจะถูกจอดไว้ที่เมือง Auburn ในรัฐ Alabama ประเทศสหรัฐอเมริกา รอผู้ที่สนใจ และรักรถในออฟโรดที่สไตล์ตกแต่ง ดิบ โหด แบบนี้ไปเป็นคู่ครอง โดยทาง RM Sotheby's นั้นตั้งค่าหัวอยู่ที่ 4,0000 เหรียญสหรัฐ-50,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 1.2 ล้านบาท - 1.5 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook