เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2562 - 10:59

Chevrolet เอาใจขาซิ่ง เปิดตัว Chevrolet Colorado Rs Street Concept

 

          งานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2019 ครั้งที่ 36 ค่ายรถยนต์ Chevrolet Thailand เปิดตัวรถกระบะต้นแบบที่เอาใจขาซิ่งแนว Street ที่ชื่นชอบการแต่งรถภายใต้คอนเซ็ป “Street Inspire Car” (รถแรงบันดาลใจบนท้องถนน) โดยรถคันนี้เล่นสีทูโทนส้มดำ แล้วโหลดให้เตี้ยลง พร้อมเปลี่ยนล้อเป็นขอบ 18” หน้ากว้างที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ส่วนของแต่งอื่นๆ ที่ใส่เข้าไปในรถคันนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

Chevrolet Colorado Rs เน้นโทนสีดำ-ส้ม 

          สำหรับ Chevrolet Colorado Rs X-Cab คันนี้ค่าย Chevrolet Thailand เล่นเป็นสีทูโทนส้ม-ดำ พร้อมคาดลายสติ๊กเกอร์ Chevrolet สีเทา - ดำ รูปแบบของลายสติ๊กเกอร์จะออกสไตล์รถแข่ง Nascar ไม่ซ้ำใคร ส่วนฝากระโปรงหน้าออกแบบใหม่ให้มีช่องระบายความร้อนของเครื่องยนต์ หลังคาและฝาท้ายเป็นสีดำ เพิ่มฝาครอบไฟท้ายสีดำให้ดูมีมิติมากขึ้น แล้วทำการโหลดลงมาพอสวยงาม พร้อมหยิบล้อ Lenzo รุ่น KM-5 ขอบ 18” หน้ากว้าง 9.5” ในล้อหน้า ส่วนล้อหลังกว้าง 10.5” หุ้มด้วยยาง  Tri-Ace Racing King ขนาด 265/35/18 คู่หน้า และ 315/30/18 คู่หลัง จากนั้นหาน๊อตล้อ Nexzter สีดำใส่เข้าไป เพิ่มความมั่นใจในระยะเบรกคาร์ลิบเปอร์เบรกหน้า Brembo 4 Pot พร้อมจานเบรคโต ทำให้มั่นใจในระยะเบรกมากขึ้น ระบบช่วงล่างถอดของเดิมจากโรงงานออก แล้วเปลี่ยนมาใช้ใช้คอัพของ Hotbits รุ่นที่มี Subtank ทำงานพร้อมกับสปริงของ King Spring ในคู่หน้า ส่วนช่วงล่างด้านหลัง จัดการโหลดเตี้ยลงมาเบาๆ ประมาณ 5” เอง เพียงเท่านี้ก็น่าจะโดนใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถแล้ว

 

 

Chevrolet Colorado Rs 

          คอนโซลยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Chevrolet Colorado Rs ในสไตล์แนว Street ทางค่ายจึงจัดเต็มเพิ่มอุปกรณ์ภายในรถให้ดูเรซซิ่งตลอดเวลา เริ่มจากเปลี่ยนพวงมาลัยก้านยกของ MOMO พร้อมคอพวงมาลัยพับได้ Workbell และติดเกจ์วัด Defi เข้าไปอีก 6 ตัว พร้อมเกจ์วัด ZD อีก 1ตัว ติดไว้ที่กระจกหน้า ส่วนกระจกมองหลังเปลี่ยนมาเป็นของ Zoom ให้มิติในการดูกว้างขึ้น หัวเกียร์ใช้ K-Tuned เบาะคู่หน้าเปลี่ยนมาเป็นทรง Recaro สีดำฟ้า

 

 

          ค่าย Chevrolet Thailand ยังไม่ได้มีการจัดจำหน่ายรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการเป็นเพียงแค่ Concept Car ที่ได้เปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 ที่ผ่านมา หรือท่านใดอยากหาสไตล์ในการแต่งรถรุ่นนี้ก็สามารถนำไปเป็นแนวทางได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook