เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2562 - 18:49

Rolls-Royce Red Phantom กับสีแดงพิเศษฉลอง 115 ปี มี 1 เดียวในโลก ผลิตออกมาสำหรับประมูลเพื่อการกุศล

 

          Rolls-Royce ได้เปิดตัวยนตกรรมระดับเลิศหรูอลังการ Rolls-Royce Red Phantom กับสีแดงพิเศษ ที่เป็นรถยนต์คัสตอมรุ่นพิเศษ ที่ผลิตจากแผนก Bespoke และผลิตออกมาเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสครบรอบ 115 ปี ของทางบริษัท และที่สำคัย มีเพียงคันเดียวในโลกนี้ โดย Rolls-Royce Red Phantom ที่มากับสีแดงพิเศษ ได้ถูกเปิดตัวที่ให้ได้ยลโฉมกัน ในงานกาล่า พิพิธภัณฑ์ วัน เธาซันด์ มิวเซียม (One Thousand Museum) ที่ไมอามี ฟลอริดา และไม่ได้ถูกตั้งราคา แต่จะถูกเปิดประมูล เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับองค์กรต่อต้านโรคเอดส์ หรือ Ending AIDS 

 

 

          Rolls-Royce Red Phantom กับสีแดงพิเศษ รุ่นฉลอง 115 ปี จะมากับเฉดสีพิเศษของ Phantom คือสีแดง Magma Red ประกายคริสตัลที่ถูกผลิตโดยฝ่าย Bespoke Design Collective ใน Goodwood ประเทศอังกฤษ โดยสีแดงที่ส่องประกายอยู๋นี้มีส่วนผสมของคริสตัล โดยสีของตัวถังนั้นถูกทาทับกันถึง 5 ชั้น โดยในขั้นตอนสุดท้ายได้ผสม คริสตันลงไปก่อนที่จะถูกเคลือบเงา โดนในแต่ละขึ้นตอนถูกทำด้วยมือทุกขั้นตอน โดยใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Rolls-Royce Red Phantom นั้น มากับความหรูหรา ถูกหุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยม โดยมากับโทนสีขาว Brilliant Arctic White ที่ตัดสลับกับสีแดง Mugello Red พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุจากไม้วีเนียร์ Wood Veneer

 

 

          ส่วนบนเพดานหลังคาตกแต่งด้วย Shooting Starlight Headliner ที่ทำจาก Fiber optic จำนวนมากถึง 1,600 ดวง

 

 

          และอีกหนึ่งความพิเศษตรงบริเวณคอนโซลหน้า ถูกทำเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โดยถูกหุ้มด้วยวัสดุหนังสีแดง Mugello Red โดยงานศิปะชิ้นนี้มีชื่อว่า ชื่อว่า เรด เรกัตตา เซลส์ (Red Regatta Sails)

 

 

          Rolls-Royce Red Phantom กับสีแดงพิเศษ รุ่นฉลอง 115 ปี อัครยานยนต์ รุ่นพิเศษ 1 เดียวคันนี้ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วที่งานกาล่า ในพิพิธภัณฑ์ One Thousand Museum ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา และจะถูกประมูลผ่านช่องทาง ออนไลน์ บนเว็บไซต์ sothebys.com จนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2019

 

Cr.press.rolls-roycemotorcars.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook